1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rio Ferdinand giúp Southgate vô hiệu hóa 3 'vũ khí bí mật' của Serbia

Vanichi

Rio Ferdinand cho rằng tuyển Anh sẽ gặp nhiều khó khăn trước Serbia, trong trận đấu mở màn chiến dịch Euro của Tam sư. Huyền thoại của Man United cũng chỉ ra 3 cầu thủ ông cho là nguy hiểm nhất bên phía Serbia.

ĐT Anh là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2024. Tuy nhiên, các trụ cột của họ như John Stones, Bukayo SakaLuke Shaw đang gặp vấn đề về thể lực trong những ngày gần đây. Dẫu vậy, Gareth Southgate vẫn có trong tay một đội hình rất mạnh.

Rio Ferdinand
Rio Ferdinand đánh giá cao sức mạnh của ĐT Serbia.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Rio Ferdinand đã tự tin rằng ĐT Anh sẽ giành chiến thắng trước Serbia.

Ông cũng cảnh báo Southgate rằng Serbia có 3 cầu thủ có thể gây khó khăn cho Tam sư, đó là: Aleksandar Mitrovic, Dusan Vlahovic và Dusan Tadic. Huyền thoại của Man United nói thêm:

"Tôi nghĩ Serbia là một đối thủ khó chịu, nhưng họ sẽ không thể ngăn cản tuyển Anh giành chiến thắng.

Serbia có Mitrovic và Vlahovic, họ được Tadic hỗ trợ từ phía sau. Bộ 3 này có thể gây nhiều khó khăn, nhưng tôi nghĩ Vlahovic và Mitrovic sẽ không ra sân cùng một lúc.

Mitrovic hiện đang chơi ở Ả Rập và đã ghi rất nhiều bàn thắng. Anh ấy là một mối đe dọa lớn, nhưng chỉ cần kèm chặt anh ta, chúng tôi sẽ giành chiến thắng.

Tadic cũng nguy hiểm không kém. Tuyển Anh cần cắt đứt sự liên kết của anh ta với các tiền đạo của Serbia. Chúng tôi sẽ bóp nghẹt trận đấu nếu làm được điều này."

Aleksandar Mitrovic, Dusan Vlahovic và Dusan Tadic
Ferdinand cho rằng Aleksandar Mitrovic, Dusan Vlahovic và Dusan Tadic là 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của Serbia.

Ferdinand cũng kêu gọi ĐT Anh tôn trọng đối thủ, nhưng ông tin rằng ĐT Serbia không còn chất lượng như những năm trước, với các cầu thủ như Nemanja Vidic, Nemanja Matic và Branislav Ivanovic trong đội hình. Huyền thoại của Man United nói thêm:

"Vidic, Matic hay Ivanovic là những cầu thủ tuyệt vời cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi tôn trọng ĐT Serbia, nhưng họ không còn những cái tên xuất sắc như trước đây."

Rio Ferdinand cũng dự đoán Jamal Musiala của Đức sẽ giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2024. Lamine Yamal của Tây Ban Nha sẽ được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và Kylian Mbappe của Pháp sẽ là vua phá lưới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi