1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Rio Ferdinand khuyên Arsenal 'tất tay' chiêu mộ Alexander Isak

Dau Archie

Cựu hậu vệ Rio Ferdinand đã thúc giục Arsenal nỗ lực hết sức để ký hợp đồng với Alexander Isak trong tháng này.

Alexander Isak ăn mừng
Isak là cái tên chất lượng cho Arsenal.

Isak đã ghi 5 bàn trong 4 trận gần nhất ở mọi đấu trường cho Newcastle United và hiện chỉ kém 4 cầu thủ trên bảng xếp hạng Vua phá lưới ở Premier League. Mặc dù anh chỉ ra sân trong 16 trận ở giải đấu này cho đến nay.

Tiền đạo Thụy Điển gia nhập Chích Chòe với giá 63 triệu bảng vào mùa hè năm 2022 từ Real Sociedad và đã ghi 24 bàn thắng. Phong độ cao dẫn đến suy đoán anh có thể sẽ gia nhập một trong những câu lạc bộ lớn nhất châu Âu, Barcelona và Real Madrid cũng nằm trong số đó.

Tuy nhiên, Ferdinand cho rằng Arsenal nên tìm cách chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi này và đã thúc giục Pháo thủ hành động nhanh chóng. Ông nói: "Nếu tôi là Arsenal, tôi sẽ dốc toàn lực mua anh ấy."

Alexander Isak ăn mừng
Isak là mẫu tiền đạo mà mọi đội bóng thèm khát.

Cựu sao Man United cũng tiết lộ rằng Newcastle sẽ đối mặt với những hạn chế tài chính, một cuộc chiến có thể buộc họ phải bán những cầu thủ ngôi sao để có tiền chuyển nhượng trong tương lai. Có nghĩa là bây giờ là thời điểm tốt nhất để Pháo thủ tìm cách mua Isak.

"Họ không thể chi tiêu. Họ đang đấu tranh với các quy tắc lợi nhuận và bền vững. Tôi nghĩ họ bán trước khi họ có thể mua lại", Rio Ferdinand nói thêm.

Mikel Arteta
Arsenal cần giải quyết vấn đề đầu ra.

Sự quan tâm của Arsenal có thể xuất phát từ việc thiếu một cầu thủ ghi bàn đẳng cấp. Bukayo Saka hiện là người ghi bàn hàng đầu tại Premier League mùa này, nhưng 6 bàn thắng chỉ giúp anh đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Eddie Nketiah là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng tiếp theo cho Arsenal với 5 bàn thắng ở Premier League, nhưng anh đã không lập công trong 9 lần ra sân gần nhất tại giải đấu.

Alexander Isak, Anthony Gordon và Callum Wilson, tất cả đều gặp vấn đề về thể lực trong mùa giải này, đều ghi được nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ Arsenal nào.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie