1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rio Ferdinand mất niềm tin vào Manchester United

Gnoud

Tối ngày 25/5, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về SVĐ Wembley để chứng kiến cuộc chạm trán đầy duyên nợ giữa hai gã khổng lồ thành Manchester, trong trận đấu xác định nhà vô địch FA Cup. 

Man United vừa trải qua một mùa giải Premier League đầy khó khăn khi cán đích ở vị trí thứ 8, vị trí thấp nhất mà họ từng phải nhận tại giải đấu.

Trong khi đó, Man City lại đang tràn đầy tự tin sau khi xuất sắc đánh bại Arsenal để có lần thứ 4 liên tiếp thống trị bóng đá Anh.

Cả hai đội bóng thành Manchester sẽ một lần nữa gặp nhau tại chung kết FA Cup, nơi mà Quỷ Đỏ từng để thua đối thủ với tỷ số 1-2 vào tháng 6 năm ngoái.

Man City và Man United sẽ đối đầu nhau tại chung kết FA Cup vào tối ngày 255
Man City và Man United sẽ đối đầu nhau tại chung kết FA Cup vào tối ngày 25/5.

Dự đoán về trận đấu đáng mong chờ sắp tới, cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng Man United sẽ cần rất nhiều may mắn nếu muốn nghĩ đến kết quả khả quan.

"Dựa trên những gì mà tôi thấy từ hai đội trong mùa giải này, tôi không có chút tự tin nào khi nói về cơ hội vô địch của Quỷ Đỏ," Ferdinand thẳng thắn trên kênh YouTube Rio Ferdinand Presents FIVE.

"Tôi nghĩ cơ hội để chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu tới là cực kỳ, cực kỳ thấp. Chênh lệch trình độ giữa Man United và Man City hiện đang là lớn nhất từ trước đến nay. 

Sự thụt lùi của Man United với đối thủ ngày càng tăng thì làm sao tôi có thể tự tin về một chiến thắng cho Man United được?

Tuy nhiên, United vẫn có một chút cơ hội. Chúng ta có những cầu thủ như Bruno, Rashford hay Garnacho, những người có thể tạo ra khoảnh khắc quyết định. Còn nhớ bàn thắng của Marcus vào lưới City đầu mùa giải chứ?"

Rio Ferdinand không tin Man United sẽ đánh bại Man City
Rio Ferdinand không tin Man United sẽ đánh bại Man City.

Dự đoán về tỷ số trận đấu, Ferdinand trả lời: "Con tim tôi hy vọng Man United sẽ cầm hòa đối thủ và giành chiến thắng trên chấm phạt đền, nhưng lý trí tôi lại nghĩ rằng Man City sẽ đánh bại chúng tôi.

Tôi không thể dự đoán chính xác tỷ số chính xác. Thành thật mà nói, tôi nghĩ Man City sẽ thắng. Họ sẽ áp đảo và không cho Man United cơ hội cầm bóng."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud