1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rio Ferdinand muốn Marcus Rashford ở lại MU suốt đời để lập kỷ lục

Dau Archie

Tiền đạo Marcus Rashford đang trải qua một mùa giải khó khăn, nhưng anh vẫn là một trong những cầu thủ ngôi sao lớn ở Manchester United.

Ngôi sao sinh năm 1997 đã cho người hâm mộ thấy khả năng của mình, chỉ là anh chưa thể tạo ra sự ổn định.

Đây cũng là điều khiến CĐV thất vọng, bởi vì Rashford có thể chơi ở một đẳng cấp cao hơn những gì đã diễn ra ở mùa giải này. Hiện tại, anh vẫn chưa là chính mình sau khi ghi 30 bàn ở mùa giải trước.

HLV Erik ten Hag vẫn giữ niềm tin vào Rashford và hy vọng anh sẽ bình phục với phong độ tốt nhất, dù là ở mùa giải này hay mùa giải tới.

Marcus Rashford
Marcus Rashford đang không có phong độ ổn định ở mùa giải năm nay.

Tài năng của Marcus Rashford là thứ mà các đội bóng khác muốn có. Và với Paris Saint-Germain, họ đã đưa ra một lời đề nghị lớn để thuyết phục Man United. Mức phí được đồn đoán là 75 triệu bảng.

Nếu thương vụ diễn ra, nó giúp Manchester United "thoát khỏi" mức lương 300.000 bảng mỗi tuần cho tiền đạo sinh năm 1997.

Rashford là một trong những cầu thủ hàng đầu của học viện Carrington trong những năm gần đây, việc để anh ra đi sẽ là một động thái gây tranh cãi.

Cựu danh thủ Rio Ferdinand cũng muốn thấy đàn em ở lại Old Trafford thật lâu. Ông chia sẻ:

"Với Marcus, tôi muốn anh ấy chơi cho một câu lạc bộ trong suốt phần còn lại của sự nghiệp, phá vỡ mọi kỷ lục và gánh vác Man United trên lưng.

Bây giờ, hy vọng mọi thứ sẽ sáng sủa khi Ineos nắm quyền trong vài năm tới, và Rashford là trung tâm của dự án. Tôi rất mong điều đó xảy ra."

Marcus Rashford
Rashford sẽ phải chứng minh nhiều hơn nữa.

Rio muốn nó xảy ra và nó có xảy ra hay không là hai việc khác nhau. Bước thụt lùi của mùa giải này có thể chỉ là tạm thời, nhưng điều đó khiến Rashford mất điểm trong mắt người hâm mộ Quỷ đỏ sau đỉnh cao 2022/2023.

Rashford là cầu thủ ghi bàn khá nhiều cho Man United với 130 bàn thắng, đứng thứ 16 trong danh sách mọi thời đại, nhưng anh vẫn còn một chặng đường dài để vượt qua Wayne Rooney với 253 bàn.

Về việc ra sân nhiều nhất cho câu lạc bộ, Rashford chỉ đứng thứ 34 với 393 lần ra sân. Để lọt vào top 10, anh cần phải đuổi kịp Denis Irwin (529 trận đấu).

Nếu ở lại Old Trafford thêm một thập kỷ nữa, tiền đạo sinh năm 1997 sẽ có cơ hội làm được điều Ferdinand muốn, đó là phá kỷ lục.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie