1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rio Ferdinand tỏ ra khó hiểu khi VAR không cho Chelsea hưởng 2 quả phạt đền

Dau Archie

Rio Ferdinand khẳng định VAR đã sai khi từ chối hai quả phạt đền cho Chelsea trong trận thua 1-4 trước Liverpool, những quyết định này đã làm thay đổi tính chất của trận đấu.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã đánh bại Chelsea tại Anfield vào đêm qua. HLV Mauricio Pochettino thừa nhận đội chủ nhà là những người chơi tốt hơn.

Tuy nhiên, Chelsea đã bị từ chối hai quả phạt đền, và Ferdinand cho rằng hai cơ hội đó có thể đã thay đổi kết quả của trận đấu.

Virgil van Dijk lao vào Conor Gallagher, buộc ngôi sao Chelsea phải ngã trong khu vực cấm địa. Trọng tài Paul Tierney ra hiệu cho trận đấu tiếp tục và VAR bác bỏ mọi yêu cầu phạt đền.

Christopher Nkunku bị phạm lỗi
Christopher Nkunku có vẻ như đã bị phạm lỗi.

Hậu vệ người Hà Lan cũng là tâm điểm ở tình huống thứ hai với pha cắt bóng Christopher Nkunku trong vòng cấm. Sự việc một lần nữa được VAR xem xét lại nhưng quyết định không cho The Blues hưởng một quả penalty nào.

Nói về tình huống này, bình luận viên Ally McCoist nhận định: "Có phải Van Dijk đã đá vào chân của Nkunku không? Anh ấy đã làm vậy, đó là một quả phạt đền. Anh ấy đã dùng chân phải ngăn cản. Đó phải là một quả phạt đền, không nghi ngờ gì về điều đó."

Sau trận đấu, Ferdinand nói: "Tôi không thể tin rằng VAR đã không nhìn thấy và không quyết định thổi penalty. VAR sinh ra nhằm mục đích trợ giúp trong những tình huống như thế này.

Làm thế nào họ nhìn vào hai pha bóng đó và không thổi phạt đền dành cho Chelsea? Tôi vẫn nghĩ hôm nay Chelsea đã chơi tốt nhưng nếu có những quả phạt đền đó, trận đấu có thể sẽ thay đổi theo chiều hướng khác."

Liverpool 4-1 Chelsea
Liverpool đã thi đấu tốt hơn Chelsea.

Khi được hỏi ý kiến ​​​​về tình huống sau trận đấu,  Pochettino nói: "Tất nhiên chúng tôi đã xem nó trên iPad và chúng tôi nghĩ đó có thể là một quả phạt đền. Thật không may cho chúng tôi, nhưng điều đó không làm thay đổi cảm giác rằng Liverpool mạnh hơn chúng tôi”.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie