1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rio Ferdinand ủng hộ tuyển Anh 'đá xấu'

Vanichi

Cựu danh thủ Rio Ferdinand vừa đưa ra một tuyên bố gây tranh cãi về khả năng vô địch của đội tuyển Anh tại Euro 2024. Huyền thoại của Man United tin rằng Tam Sư có thể đăng quang dù không thi đấu quá ấn tượng.

Sau khi đoàn quân của Gareth Southgate giành vị trí đầu bảng C và vượt qua vòng 16 đội, nhiều người đã chỉ trích chiến thuật và lối chơi của nhà cầm quân 53 tuổi.

ĐT Anh tập luyện
ĐT Anh vẫn chưa có được những màn trình diễn thuyết phục tại Euro 2024.

Tuy nhiên, Rio Ferdinand lại có cái nhìn khác, cựu tuyển thủ người Anh chia sẻ thêm trên BBC Match of the Day:

"Họ đã đứng đầu bảng C và thắng trận đấu loại trực tiếp đầu tiên trước Slovakia, và những sự thay đổi người của Gareth Southgate đã tác động đến các trận đấu sống còn."

Ferdinand tin tưởng vào khả năng chiến thắng của đội tuyển Anh, dù lối chơi của Harry Kane và các đồng đội đến hiện tại vẫn không thực sự thuyết phục. Cựu cầu thủ của Man United nói:

"Đúng vậy, giống như mọi người khác, tôi muốn thấy một đội tuyển Anh thi đấu đẹp mắt hơn, nhưng họ đang hoàn thành nhiệm vụ và họ có thể giành chức vô địch tại giải đấu này. Tôi không cảm thấy phiền nếu họ có thể đăng quang tại Euro 2024 với lối chơi xấu xí."

Ferdinand cũng nhấn mạnh rằng việc tuyển Anh giành vị trí á quân Euro 2020 và hạng 3 tại UEFA Nations League 2018/19 dưới thời Southgate là minh chứng cho khả năng chiến thắng của Tam sư.

Rio Ferdinand và Southgate
Rio Ferdinand ủng hộ cách chơi hiện tại của ĐT Anh.

Liệu Anh có thể thực sự vô địch Euro 2024 với lối chơi "xấu xí" như lời Rio Ferdinand? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong những trận đấu tiếp theo của Southgate và các học trò.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi