1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rõ thái độ của Man United khi trả Reguilon trở lại Tottenham

Dau Archie

Nhà báo Mike McGrath đã chia sẻ những gì Manchester United thực sự nghĩ về Sergio Reguilon sau khi chấm dứt hợp đồng cho mượn với Tottenham Hotspur trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Sergio Reguilon
Sergio Reguilon trong màu áo Man United.

Thời gian ở Old Trafford của Reguilon bị rút ngắn và anh trở lại Tottenham. Tuy nhiên, có vẻ như Ange Postecoglou không có ý định sử dụng cầu thủ này.

Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ kiểm tra y tế ở Brentford vào hôm nay trước khi hoàn tất hợp đồng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Reguilon đã hy vọng sẽ chứng tỏ được mình trong đội hình của Erik ten Hag. Tuy nhiên, anh chỉ thi đấu trọn vẹn 90 phút trong một trận ở Premier League, đó là trận thua 0-3 trên sân nhà trước Bournemouth.

Chắc chắn, anh không được xem là một bản hợp động thành công của Man United. Dù vậy, ban lãnh đạo câu lạc bộ không quá thất vọng với hậu vệ cánh này.

Sergio Reguilon vỗ tay
Sergio Reguilon không có nhiều dấu ấn tại Old Trafford.

Phát biểu trên podcast Last Word on Spurs, McGrath cho rằng Quỷ đỏ hài ​​lòng với đóng góp của Reguilon:

"Họ khá hài lòng khi có anh ấy ở United. Anh ấy đã có một thành tích khá tệ hại. Anh ấy đã thua 9 trong số 12 trận anh ấy góp mặt, nhưng điều này phản ánh tình trạng của United nhiều hơn là về anh ấy.

Nhưng họ thực sự khá hài lòng với Reguilon, xét về việc thay thế cho Luke Shaw và Malacia, anh ấy đã hoàn thành được nhiệm vụ. Tôi nghĩ thương vụ với Brentford là phù hợp với tất cả các bên."

Sergio Reguilon
Sergio Reguilon vẫn được lòng giới chủ MU.

Công bằng mà nói, Reguilon gặp nhiều khó khăn khi thực hiện cập bến Old Trafford. Anh đến vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và tất nhiên, Manchester United không có được phong độ tốt nhất lúc đó.

Reguilon đã có những khoảnh khắc tươi sáng nhưng không thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của Erik ten Hag.

Việc chuyển đến Brentford có thể có lợi hơn rất nhiều cho Reguilon. Tottenham sẽ hy vọng thương vụ này giúp giá trị của anh tăng lên sau nửa đầu mùa giải không mấy thành công.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie