1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rodri khẳng định đanh thép về tương lai của Cole Palmer sau trận chung kết Euro

Gnoud

Tiền vệ Rodri tin chắc rằng Cole Palmer sẽ có một tương lai xán lạn sau khi cầu thủ 22 tuổi này tiếp tục gây ấn tượng trong trận chung kết Euro 2024.

Cole Palmer, người chỉ mới ra mắt ĐT Anh vào tháng 11 năm ngoái, đã được chọn thay thế cho những tuyển thủ kỳ cựu, bao gồm cả đồng đội cũ tại Man City Jack Grealish.

Chàng tiền đạo sinh năm 2002 cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng và thể hiện nhiều pha bóng xuất sắc, bao gồm đường kiến tạo cho Watkins ghi bàn ở bán kết trước Hà Lan.

Chưa dừng lại ở đó, Palmer tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ khi đem về bàn gỡ hòa 1-1 cho ĐT Anh ở trận chung kết vào rạng sáng thứ hai.

Cole Palmer ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha.
Cole Palmer ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha.

Rodri, người rời sân ở hiệp một vì chấn thương, đã dành lời khen ngợi cho cầu thủ thuộc biên chế Chelsea sau trận: 

“Chúng tôi biết họ không cần phải chơi quá xuất sắc để ghi bàn. Tôi biết những chàng trai này, Cole là một tài năng lớn và sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu trong những năm tới.

Cậu ấy đã ghi bàn gỡ hòa. Trong khoảnh khắc đó, chúng tôi gặp một chút khó khăn, nhưng ở giải đấu này, chúng tôi đã thấy điều gì đó khác biệt để vượt qua mọi tình huống.”

Rodri ăn mừng chức vô địch Euro đầu tiên trong sự nghiệp của mình.
Rodri ăn mừng chức vô địch Euro đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Chức vô địch Euro 2024 đã chính thức thuộc về Tây Ban Nha, và Rodri tin rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu của một thời kỳ thống trị khác của La Roja. Anh ấy nói thêm: 

“Thật không thể tin được, đây là một giấc mơ. Chúng tôi hiện đang là đội tuyển quốc gia xuất sắc nhất Euro, điều này thật điên rồ.

Kết quả này là nhờ vào sự khiêm tốn mà chúng tôi đã có trong suốt những năm qua, tiếp tục làm việc và không bao giờ mất niềm tin. Chúng tôi đã đánh bại bốn nhà vô địch World Cup. Thật là khó khăn, thật không thể tin được.

Hãy tưởng tượng những gì đang chờ đón chúng tôi trong thời gian tới. Chúng tôi rất hạnh phúc khi tạo nên lịch sử nhưng mọi thứ vẫn chưa dừng lại ở đây."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud