1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Rời Bayern vào cuối mùa, Kane sẵn lòng gia nhập Gã khổng lồ thành London

David Nguyen

Hiện tại, tương lai của Harry Kane tại câu lạc bộ Bayern Munich bị đặt rất nhiều dấu hỏi, nhất là khi phong độ của Hùm xám đang thất thường ở mùa giải năm nay.

Và theo nguồn tin từ Tottenham Hotspur News, Harry Kane nhiều khả năng sẽ sẵn sàng trở lại Gà trống nếu không đạt được mục tiêu cùng Bayern. 

Chân sút Kane và chủ tịch Levy
Kane được cho là không ngần ngại trở lại Spurs vào hè năm nay.

Đội trưởng tuyển Anh đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng tại Allianz Arena. Tuy nhiên, ít nhiều người sẽ có một cảm giác rằng chân sút sinh năm 1993 vẫn còn công việc dang dở tại Tottenham.

Ở mùa hè vừa qua, Bayern Munich đã phải rất vất vả mới có thể thuyết phục nửa trắng thành London chấp nhận bán Harry Kane. 

Hùm xám xứ Bavaria phải bỏ ra 86 triệu bảng cho đội trưởng tuyển Anh. Thậm chí, số tiền này có thể tăng lên đến 100 triệu bảng tùy thuộc vào các điều khoản bổ sung được thêm vào thỏa thuận do Daniel Levy đưa ra.

Tính đến nay, Kane ghi được tổng cộng 31 bàn thắng trên tất cả mọi mặt trận cho Bayern. Tuy nhiên, nhà vua nước Đức hiện đang đối mặt với nguy cơ kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu. 

Việc thiếu danh hiệu đã trở thành một trong những nỗi ám ảnh trong sự nghiệp của Kane, nhất là khi anh đã dành cả sự nghiệp tại Tottenham trước khi chuyển đến Bayern mà không được nâng cao bất kỳ chiếc cúp lớn nào.

Mới đây, báo cáo từ Tottenham Hotspur News cho biết rằng nếu Kane kết thúc mùa giải này mà không có danh hiệu, anh có thể xem xét việc trở lại Tottenham. 

Daniel Levy đã lồng một điều khoản mua lại trong hợp đồng của Kane với Bayern vào tháng 9. Do đó, Spurs có thể kích hoạt nó nếu chàng trai sinh năm 1993 thể hiện ý định muốn chơi cho Gà trống thêm một lần nữa.

Nguồn tin trên chia sẻ rằng đội trưởng tuyển Anh cảm thấy bản thân vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ còn dang dở với Tottenham và bóng đá Anh nói chung. 

Kane ăn mừng và dang 2 tay ra
Kane đang thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo Bayern.

Kane có thể vẫn còn nghĩ về cơ hội vượt qua Alan Shearer để trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Premier League.

Tuy nhiên, tiền đạo 30 tuổi dường như đang hạnh phúc tại Bayern và sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho Hùm xám. 

Kane sẽ muốn cùng đội chủ sân Allianz Arena hướng đến những danh hiệu trong mùa này và mùa sau. Điều đó có thể khiến anh từ chối mọi ông lớn và tiếp tục ở lại ở Đức.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen