1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rời bỏ Modric, Real Madrid trao số áo huyền thoại cho Mbappe?

Jason Todd

Kylian chắc chắn sẽ rời PSG và nhiều khả năng sẽ cập bến Real Madrid vào mùa hè năm nay.

Thất bại 1-3 của PSG trước Toulouse đêm qua có lẽ là lời chia tay kém vui của Mbappe với Parc des Princes. Trước đó, siêu sao người Pháp cũng thông báo về việc rời đi vào cuối mùa giải, qua đó khép lại 7 năm đồng hành cùng gã nhà giàu nước Pháp.

Và theo nhiều nguồn tin uy tín, bao gồm cả Fabrizio Romano, Mbappe đang rất gần với Real Madrid. Bản hợp đồng mới dự kiến có thời hạn 5 năm, và dù thấp hơn nhiều so với lời đề nghị vào năm 2022, chân chạy cánh 25 tuổi vẫn là người nhận lương cao nhất Los Blancos.

Mbappe nhiều khả năng sẽ cập bến Real Madrid ở mùa giải năm sau.
Mbappe nhiều khả năng sẽ cập bến Real Madrid ở mùa giải năm sau.

Mbappe sẽ khoác áo số mấy tại Real Madrid?

Từ rất lâu, Mbappe luôn được xem là người sẽ kế thừa di sản của Ronaldo tại Bernabeu. Thế nhưng Vini Jr. hiện mới là cái tên đảm nhận trọng trách vĩ đại này. Và vào đầu tháng 7 năm ngoái, ngôi sao người Brazil đã chính thức thừa hưởng số 7 sau khi Hazard rời đi.

Vini Jr. chính thức đảm nhận chiếc áo số 7 ở mùa giải năm nay.
Vini Jr. chính thức đảm nhận chiếc áo số 7 ở mùa giải năm nay.

Vào mùa hè sắp tới, 9 và 10 có thể là 2 con số nhận được nhiều sự quan tâm nhất ở Real Madrid. 

Kể từ khi Benzema chuyển đến Al-Ittihad, đội bóng thủ đô Madrid vẫn chưa tìm được cái tên xứng tầm để mặc lại chiếc áo số 9. Real Madrid khi ấy chỉ có thể đem về Joselu như lựa chọn “chữa lành ngắn hạn”.

Đáng chú ý, đây cũng là mùa giải đầu tiên chiếc áo số 9 của Real Madrid bị bỏ trống trong lịch sử CLB. Và nếu xét đến xuất thân, Mbappe có lẽ là cái tên phù hợp nhất với 1 trong các con số huyền thoại này tại Bernabeu.

Đây là mùa giải đầu tiên áo số 9 bị bỏ trống tại Real Madrid.
Đây là mùa giải đầu tiên áo số 9 bị bỏ trống tại Real Madrid.

Số 10 là lựa chọn cuối cùng cho Mbappe. Nhưng nên nhớ Modric đang là người nắm giữ con số này. Vậy nên mọi quyết định đều phải phụ thuộc rất lớn vào tương lai của siêu sao người Croatia ở Real Madrid mùa giải năm sau.

Theo những thông tin mới nhất Relevo, những ngày sắp tới là thời điểm rất quan trọng để Modric cùng Kroos đưa ra quyết định về tương lai. Nếu nhà vô địch World Cup 2014 quyết định ở lại, tiền vệ 39 tuổi sẽ ra đi và ngược lại.

Modric có thể rời đi và để trống chiếc áo số 10 vào mùa hè này.
Modric có thể rời đi và để trống chiếc áo số 10 vào mùa hè này.

Thế nên trong trường hợp Modric chi tay Real Madrid, chiếc áo số 10 nhiều khả năng sẽ thuộc về Mbappe ở mùa giải tiếp theo.

Hiện mọi thứ vẫn mới dừng lại ở mức suy đoán. Vì vậy sẽ rất thú vị để chờ xem liệu đâu là số áo được Mbappe kế thừa tại Bernabeu!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd