1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rời sân từ sớm, Harry Kane tiếp tục gặp chấn thương?

Gnoud

Sau chiến thắng thiếu thuyết phục trước Serbia ở trận mở màn, ĐT Anh tiếp tục mang đến màn trình diễn thất vọng khi để Đan Mạch cầm hòa 1-1 tại Frankfurt.

Dù có được bàn mở tỷ số do công của Harry Kane, song Tam sư lại gặp bế tắc trong phần lớn thời gian còn lại và phải trả giá bằng siêu phẩm sút xa của Morten Hjulmand.

Đáng chú ý, Harry Kane đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Đan Mạch. Anh được thay ra ở phút 69 để nhường chỗ cho Ollie Watkins.

Harry Kane được rút ra nghỉ nhường chỗ cho Watkins
Harry Kane được rút ra nghỉ nhường chỗ cho Watkins.

Điều này khiến người hâm mộ lo lắng về tình hình thể lực của tiền đạo sinh năm 1993. Giải thích về các quyết định thay người, Southgate cho biết: 

"Chúng tôi nhận thấy hàng công đã phải làm việc rất nhiều trong trận đấu trước đó với Serbia.

Harry chỉ mới thi đấu trọn vẹn 90 phút trong 5 hoặc 6 tuần qua, và trận đấu trước đã lấy đi nhiều sức lực của cậu ấy. Vậy nên tôi rút cậu ấy ra.

Tuyển Anh có thể giữ nguyên đội hình, nhưng chúng tôi nghĩ rằng việc bổ sung tốc độ và năng lượng cho hàng công để gây sức ép cho đối thủ là điều quan trọng hơn."

Southgate muốn giữ thể lực cho Harry Kanre trong trận đấu tiếp theo.
Southgate muốn giữ thể lực cho Harry Kanre trong trận đấu tiếp theo.

Đã có những lo ngại về thể lực của Harry Kane trước thềm giải đấu diễn ra, đặc biệt khi anh bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa cùng Bayern Munich vì chấn thương lưng.

Để kịp hồi phục cho Euro 2024, cựu sao Tottenham đã phải liên tục làm việc với bác sĩ Alejandro Elorriaga Claraco, người từng giúp anh chữa trị chấn thương mắt cá chân kéo dài nhiều năm.

Trước đó, cựu HLV Bayern munich, Thomas Tuchel cũng đã cảnh báo về tình hình của Harry Kane sau trận thua Real Madrid hồi đầu tháng 5.

"Harry đang được bác sĩ riêng của cậu ấy điều trị," ông nói. "Cậu ấy không thể di chuyển cùng toàn đội. Harry đã đạt đến giới hạn tại Madrid, với chấn thương ở lưng. Tình trạng ngày càng nặng hơn khiến cậu ấy khó cử động hàng ngày."

HLV Southgate chắc chắn sẽ rất mong Kane kịp hồi phục để cùng ĐT Anh bước lượt trận cuối cùng của vòng bảng gặp Slovenia. Chỉ cần không thua, Tam sư sẽ đủ điều kiện bước vào vòng knock-out.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud