1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rời trại tập trung tuyển Đức, Neuer báo hung tin cho Bayern Munich

Jason Todd

Đội trưởng Bayern Munich và ĐT Đức, Manuel Neuer đã rời khỏi trại tập trung của Die Mannschaft sau khi dính chấn thương trong lúc tập luyện.

Như vậy, chắc chắn thủ thành 37 tuổi sẽ bỏ lỡ các trận đấu với ĐT Pháp vào ngày 24/03 và ĐT Hà Lan sau đó 3 ngày.

Về phía CLB, Bayern Munich sẽ gặp Arsenal trên sân Emirates trong trận tứ kết Champions League vào ngày 10/04. Trước đó, họ sẽ tiếp đón tiếp Dortmund và làm khách ở Heidenheim trong nỗ lực bám đuổi ngôi đầu Bundesliga của Bayer Leverkusen.

ĐT Đức xác nhận chấn thương cơ của Neuer với thông báo có nội dung: "Manuel Neuer rời sân sớm do bị rách cơ khép bên trái và phải vắng mặt trong 2 trận đấu giao hữu sắp tới.

Cậu ấy dính chấn thương trong buổi tập sáng hôm nay. Chúc bạn sớm trở lại, Manu."

Neuer đã gặp chấn hương cơ trong buổi tập của ĐT Đức.
Neuer đã gặp chấn hương cơ trong buổi tập của ĐT Đức.

Chấn thương của Neuer khiến Ter Stegen của Barcelona, Bernd Leno của Fulham và Baumann của Hoffenheim hiện là những lựa chọn còn lại trong tay Julian Nagelsmann.

Trước đó, Neuer từng bị gãy xương khi trượt tuyết vào tháng 12/2022 và chỉ vừa mới trở lại vào tháng 10 năm ngoái. Trong một cuộc phỏng vấn với The Athletic, thủ thành người Đức tiết lộ đã nói với các đồng đội về chấn thương, đồng thời xin lỗi vì sự cố.

Neuer chia sẻ: "Đúng, chuyện đó diễn ra sau ca phẫu thuật. Tôi đã gửi một bức ảnh lên nhóm WhatsApp và xin lỗi các đồng đội, cũng như những người phụ trách. Tôi không phải kẻ hèn nhát hay trốn tránh. Tôi đã giải thích mọi chuyện cho họ, kể cả lịch trình."

Neuer từng phải ngồi ngoài gần 1 năm vì gãy chân lúc trượt tuyết.
Neuer từng phải ngồi ngoài gần 1 năm vì gãy chân lúc trượt tuyết.

Bên cạnh thủ thành 37 tuổi, Bayern Munich cũng không thể có được sự phục vụ của Daniel Peretz, khi tuyển thủ Israel phải vắng mặt phần lớn mùa giải này vì chấn thương đầu gối.

Trong khi tân binh Sascha Boey cũng vắng mặt trong vài tuần tới do chấn thương gân kheo. Hậu vệ 23 tuổi, đã dính chấn thương khi tập luyện và được đội ngũ y tế Bayern Munich xác nhận vào giữa tuần trước.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd