1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Roma sẽ mất vé dự Champions League vì hòa Juventus

Vanichi

Sau khi bị Juventus cầm hòa trong trận đấu ở vòng 35 Serie A vừa diễn ra. AS Roma đang phải đối mặt với nguy cơ không thể tham dự UEFA Champions League ở mùa giải tiếp theo.

Trận đấu giữa Roma và Juventus được coi là trận chiến quyết định vị trí thứ 5 tại giải VĐQG Italy. Hiện tại, Serie A đang có 5 suất tham dự Champions League ở mùa sau.

Roma đã bắt đầu trận đấu một cách thuận lợi, Lukaku là người ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút thứ 15. Đây là bàn thắng thứ 11 của anh ở Serie A mùa này.

Roma Juventus
Roma đã bị Juventus cầm hòa trong trận đấu vừa diễn ra.

Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, Juventus không dễ dàng chấp nhận tỷ số này. Họ điều chỉnh đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa, và đã thành công vào phút 31 với pha lập công của Bremer trong một tình huống không chiến xuất sắc.

Trận đấu tiếp tục diễn ra sôi nổi trong hiệp hai, cả hai đội đều có nhiều pha tấn công sắc nét và những tình huống ăn bàn khá rõ ràng, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Cả thủ môn Svilar của Roma lẫn Szczesny của Juventus đều đã chơi rất xuất sắc. Công bằng mà nói, Roma là đội may mắn không phải nhận thêm bàn thua vì Juventus đã vượt trội về số cú sút trúng khung thành (8 lần so với 3 lần của Roma).

Với kết quả hòa 1-1 này, Roma vẫn đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và Atalanta chỉ còn 3 điểm. Tuy nhiên, vấn đề là Roma đã thi đấu nhiều hơn Atalanta đến 2 trận.

Atalanta
Atalanta sẽ chiếm lấy vị trí thứ 5 của Roma nếu thi đấu tốt.

Nếu Atalanta giành chiến thắng trước Salernitana (đội bóng đã xuống hạng) trong trận đấu muộn, họ sẽ vượt qua Roma và chiếm vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Hơn nữa, Atalanta còn một trận đấu bù với Fiorentina ở vòng 29. Do đó, khả năng Roma rớt khỏi Top 5 là rất cao vì Atalanta có thể giành được tối đa 6 điểm và tạo ra khoảng cách 3 điểm với Roma.

Phong độ của Atalanta trong 5 trận gần đây là khá tốt. Họ chỉ để thua đúng 1 trận tại Serie A, trước đó, đoàn quân của Gian Piero Gasperini đã giành chiến thắng vang dội trước Liverpool để giành quyền đi tiếp tại Europa League.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi