1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Romano xác nhận Arsenal quan tâm 'Mykhaylo Mudryk 2.0'

Dau Archie

Fabrizio Romano đã xác nhận sự quan tâm của Arsenal đối với cầu thủ người Ukraine Georgiy Sudkov, người được cho là sẽ sẵn sàng chuyển nhượng vào mùa hè.

Arsenal đã không thực hiện bất kỳ thỏa thuận nào vào tháng 1 do hạn chế về tài chính và dự kiến họ ​​​​sẽ tập trung vào mùa hè để đảm bảo các mục tiêu lớn.

Những cầu thủ như Victor Osimhen, Ivan Toney, Martin Zubimendi, Douglas Luiz và những ngôi sao nổi tiếng khác vẫn được liên kết với đội chủ sân Emirates. Và Romano chia sẻ Arsenal có thể gây bất ngờ với những cái tên có giá cả hợp lý.

Các báo cáo gần đây đã kết nối Arsenal với ngôi sao đang lên của Shakhtar Donetsk, Georgiy Sudkov. Romano cho biết Sudkov được coi là tài năng hứa hẹn nhất của câu lạc bộ kể từ Mykhaylo Mudryk ra đi, một cầu thủ nổi tiếng được Arsenal theo đuổi. 

Georgiy Sudkov
Georgiy Sudkov đang thi đấu ấn tượng tại Shakhtar.

Phát biểu trong podcast của mình, Romano tiết lộ hợp đồng mới của Sudkov bao gồm điều khoản giải phóng, có hiệu lực từ tháng 6, với mức giá đáng kinh ngạc 150 triệu euro.

Mặc dù số tiền này gây trở ngại đáng kể nhưng nó cho thấy niềm tin của Shakhtar vào khả năng đặc biệt của Sudkov ở hiện tại và cả tương lai.

Romano chia sẻ phía Ukraine đã từ chối lời đề nghị lớn dành cho Sudkov trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Bất chấp lời đề nghị dao động từ 35-40 triệu euro, Shakhtar vẫn kiên quyết giữ chân tài năng quý giá của mình.

Nhận định về kỳ chuyển nhượng mùa hè, Romano dự đoán tin tức xung quanh Sudkov sẽ gia tăng, cho thấy tiềm năng to lớn của cầu thủ này như một mặt hàng hot trên thị trường.

Georgiy Sudkov
Georgiy Sudkov được dự đoán sẽ trở thành

Ông nói: "Georgiy Sudkov, một tài năng rất đặc biệt. Shakhtar tiếp tục sản sinh ra những cầu thủ thú vị sau Mykhaylo Mudryk.

Và trong hợp đồng của Sudkov, điều khoản giải phóng đã có hiệu lực vào mùa hè, vì vậy bắt đầu từ tháng 6, nó có giá 150 triệu euro.

Rõ ràng là sẽ rất khó để tìm thấy CLB nào trả số tiền đó, nhưng nó cho thấy Shakhtar tin tưởng cầu thủ này là một điều thực sự đặc biệt cho hiện tại và tương lai.

Tôi có thể nói với bạn rằng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, có hai câu lạc bộ (có Arsenal) muốn ký hợp đồng với Sudkov, một câu lạc bộ đã hô mức giá khoảng 35-40 triệu euro, và Shakhtar nói không.

Tôi nghĩ vào mùa hè, tin tức xung quanh Sudkov sẽ rất nhộn nhịp vì anh ấy là một tài năng rất giỏi."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie