1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Romelu Lukaku: 'Saudi Pro League sẽ trở thành giải đấu hấp dẫn nhất thế giới'

Gnoud

Romelu Lukaku vừa đưa ra tuyên bố rằng anh ấy “hoàn toàn” có thể thi đấu ở Saudi Pro League trong tương lai, đồng thời tin tưởng giải đấu có thể trở thành “một trong những giải đấu hay nhất thế giới”.

Sau khi không có chỗ đứng trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino, Lukaku được chuyển đến Inter Milan thi đấu một năm, trước khi gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn vào đầu mùa giải năm nay.

Thời hạn hợp đồng của chân sút người Bỉ tại đội bóng thành Rome sẽ kết thúc vào mùa hè tới, và anh đang được câu lạc bộ hàng đầu của Ả Rập Saudi, Al-Hilal săn đón.

Romelu Lukaku
Lukaku đang được đại gia Ả Rạp Al-Hilal săn đón.

Lukaku ngay sau đó tuyên bố rằng anh rất vinh dự nhận được sự quan tâm của đại gia Saudi Pro League, song vẫn chưa muốn rời khỏi châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Phát biểu với Riyadiya TV sau trận đấu giao hữu giữa AS Roma và AL Shabab ngày 24/1 vừa qua, tiền đạo thuộc biên chế Chelsea cho biết:

“Cá nhân tôi tin rằng trong hai năm tới, Saudi Pro League sẽ trở thành một trong những giải đấu hay nhất thế giới, nếu không nói là hấp dẫn nhất.

Họ đang phát triển rất nhanh, chất lượng bóng đá đang ngày càng được cải thiện đáng kể. Ngoài ra còn có những HLV giỏi. 

Vì vậy, tôi nghĩ trong 2 hoặc 3 năm tới, Saudi Pro League sẽ là một trong những giải đấu hàng đầu thế giới. Đó sẽ là khoảng thời gian rất thú vị".

Khi được phóng viên đặt câu hỏi về khả năng thi đấu tại Trung Đông trong tương lai gần, Lukaku không ngần ngại đưa ra câu trả lời “chắc chắn rồi”.

Romelu Lukaku
Lukaku tin rằng Saudi Pro League sẽ là giải đấu hay nhất thế giới trong tương lai.

Phát biểu của tiền đạo người Bỉ có thể sẽ khơi dậy sự quan tâm từ các ông lớn Ả Rập trong việc đưa anh đến Pro League vào mùa hè tới.

Họ sẵn sàng bỏ ra số tiền 325.000 bảng mỗi tuần, bằng với mức lương hiện tại trong hợp đồng của Lukaku với Chelsea.

Hợp đồng cho mượn của "Big Rom" với AS Roma sẽ kết thúc vào tháng 6/2024, trong khi thời hạn tại Stamford Bridge còn kéo dài đến năm 2026.

Ở mùa giải hiện tại, Lukaku ghi được 15 bàn sau 26 trận cho Roma, nhưng mùa giải đáng thất vọng của câu lạc bộ đã khiến Jose Mourinho bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên vào đầu tháng này.

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud