1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronald Araujo gọi tên Mbappe trước trận tứ kết Champions League

Gnoud

Trung vệ Ronald Araujo không ngần ngại chỉ đích danh Kylian Mbappe là mối đe dọa lớn nhất cho Barcelona tại vòng tứ kết Champions League 2023/2024.

Dù không mấy vui vẻ khi biết phải đối đầu Paris Saint-Germain, các cầu thủ Barca vẫn tỏ ra khá hài lòng vì tránh được Man City lẫn Real Madrid.

Theo như kết quả phân nhánh đấu, nếu đánh bại được gã nhà giàu nước Pháp, đoàn quân của HLV Xavi sẽ chỉ phải gặp Atletico Madrid hoặc Borussia Dortmund tại bán kết.

Hai đội này rõ ràng là những đối thủ được đánh giá yếu hơn tại giải đấu. Do đó, đội chủ sân Camp Nou vẫn có cơ hội để nâng cao chiếc cúp tai voi sau nhiều năm chờ đợi.

Barcelona sẽ đối đầu với PSG tại tứ kết Champions League 2023/2024
Barcelona sẽ đối đầu với PSG tại tứ kết Champions League 2023/2024.

Tuy nhiên, PSG không phải là đối thủ “dễ xơi”. Dù không có Lionel Messi và Neymar trong đội hình, nhà vô địch Ligue 1 vẫn còn đó một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới, Kylian Mbappe.

Trong buổi trò chuyện mới đây với kênh truyền hình TV3 (Tây Ban Nha), Ronald Araujo đã không ngần ngại gọi ngôi sao người Pháp là mối đe dọa lớn nhất, anh nói:

“Cậu ta là một đối thủ khó chịu, một cầu thủ xuất sắc. Đối với tôi, ở thời điểm hiện tại, cậu ấy là người khó đối đầu nhất trong các tình huống một đối một và là nhân tố rất quan trọng của PSG."

Ronald Araujo vs Kylian Mbappe
Araujo khẳng định Mbappe là cầu thủ khó chịu nhất khi đối đầu.

Ngoài ra, hậu vệ sinh năm 1999 cũng cực kỳ thận trọng với Dembele, anh khẳng định rằng tất cả sẽ phụ thuộc vào việc HLV Enrique quyết định đưa Mbappe ra sân ở vị trí nào trên hàng công.

"Tôi vẫn chưa biết mình sẽ đá ở vị trí nào nhưng chúng tôi biết phẩm chất của cậu ấy", Araujo nói thêm.

"PSG thậm chí còn có Ousmane, người từng là đồng đội của chúng tôi và cũng rất giỏi trong các tình huống một đấu một. Chúng tôi sẽ cố gắng ngăn chặn họ bằng thứ bóng đá của mình."

Dù đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nặng nề nhưng Barcelona đã bắt đầu tìm lại được quỹ đạo với 9 trận bất bại trên mọi đấu trường, đứng thứ 3 trên BXH La Liga và kém Real Madrid 8 điểm.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud