1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Ronald Araujo lên tiếng về tin đồn gia nhập Man United

Dau Archie

Trung vệ Ronald Araujo của Barcelona ​​​​đã trả lời những đồn đoán về mối liên kết với Manchester United trên thị trường chuyển nhượng.

Ronald Araujo
Araujo nói về mối liên hệ với Man United.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2024 đã mở, hàng loạt CLB hàng đầu châu Âu bắt đầu tìm kiếm cầu thủ để nâng cấp đội hình.

Một trong những đội được cho là đang tìm kiếm thêm cầu thủ là Manchester United. Hiện tại, Quỷ đỏ được cho là đang tích cực săn lùng một trung vệ mới. Quyết định này được đưa ra bởi đây là một trong những khu vực yếu nhất của đoàn quân Erik ten Hag.

Không những vậy, Man United còn đang gặp khủng hoảng hàng thủ sau chấn thương của Lisandro Martinez và phong độ sa sút của Raphael Varane.

Nhiều cái tên cũng đã được liên hệ, một trong số đó chính là trung vệ Ronald Araujo từ Barcelona.

Araujo đang có những màn thể hiện rất tốt trong màu áo Barca. Anh cũng đã trở thành một trong những đội phó của đội bóng. Không có gì ngạc nhiên khi Araujo hiện đang được nhiều CLB hàng đầu châu Âu săn đuổi.

Hậu vệ người Uruguay cũng thừa nhận luôn có những tin đồn về anh với các CLB khác. Tuy nhiên, anh khẳng định mình vẫn muốn chơi cho Barcelona và vẫn trung thành với đội bóng đến từ xứ Catalunya.

Ronald Araujo
Araujo phủ nhận tin đồn về việc chuyển đến Old Trafford.

Araujo nói: "Trong mỗi kỳ chuyển nhượng luôn có nhiều loại tin đồn khác nhau. Đó là điều bình thường. Điều duy nhất tôi có thể nói là tôi đang tập trung vào đội bóng và cả câu lạc bộ này.

Tôi cảm thấy thoải mái ở đây và tôi luôn cố gắng cống hiến hết mình cho màu áo này. Đã có cuộc nói chuyện vào mùa hè về Manchester United, nhưng tôi đang tập trung vào Barca. Và tôi sẽ luôn cống hiến 100%."

Quan điểm của LangTucCau

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có tin tức mới nhất nào liên quan đến tương lai của Ronald Araujo. Tuy nhiên, điều chắc chắn là Barcelona dường như không muốn sớm ra đi hậu vệ xuất sắc nhất của mình.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie