1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronald Koeman lên tiếng bảo vệ ĐT Anh

Vanichi

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Hà Lan, Ronald Koeman, đã lên tiếng bảo vệ ĐT Anh sau khi Tam sư bị chỉ trích là "nhàm chán" trong hành trình tiến vào chung kết Euro 2024. Koeman tin rằng đoàn quân của Gareth Southgate hoàn toàn có khả năng đánh bại Tây Ban Nha trong trận đấu cuối cùng của Euro 2024.

Koeman và Southgate
Koeman khẳng định ĐT Anh đã chơi tốt và không hề

Sau khi Anh giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Hà Lan ở bán kết, Koeman đã khẳng định rằng ĐT Anh đã thể hiện một thứ bóng đá đầy sức mạnh và hiệu quả. Ông cho rằng những lời chỉ trích về lối chơi "nhạt nhẽo" của Anh là không chính xác:

"Tôi nghĩ ĐT Anh đã chơi rất hay trong hiệp một, ngay cả khi họ bị dẫn trước 1-0. Tây Ban Nha chơi tấn công nhiều hơn Anh một chút, với các cầu thủ chạy cánh tốc độ và khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời. Nhưng ĐT Anh đã vào chung kết và họ có khả năng giành chiến thắng."

Koeman cũng có những chia sẻ thêm về trận đấu giữa Hà Lan và Anh:

"Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc vì đã vào được bán kết. Khi bạn chơi ở bán kết, bạn luôn muốn chiến thắng và cố gắng hết sức để vào chung kết. ĐT Anh đã chơi với 4 tiền vệ, điều này khiến việc kèm cặp họ trở nên rất khó khăn.

Chúng tôi đã thua, nhưng phải nói rằng tuyển Anh đã chơi rất hay, ĐT Hà Lan hoàn toàn không có lỗi, có lúc chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn và ĐT Anh đã phải lùi sâu, điều đó đã xảy ra trong hiệp một.

Nói cách khác, Hà Lan gặp khó khăn vì ĐT Anh đã chơi tốt và có nhiều cầu thủ chất lượng như Foden hay Bellingham."

ĐT Anh ăn mừng
ĐT Anh hoàn toàn có thể đánh bại Tây Ban Nha với cách chơi hiện tại.

Những chia sẻ của Koeman đã khẳng định rằng ĐT Anh có đủ khả năng để giành chiến thắng trong trận chung kết, bất chấp những lời chỉ trích về lối chơi của họ. Tam Sư hoàn toàn có thể vô địch Euro 2024 nếu tiếp tục thi đấu bản lĩnh và thể hiện được tài năng của mình trước Tây Ban Nha.



heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi