1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Quên kỷ lục đi, Ronaldo khiến fan phát cuồng vì quá... 'khát'

Vanichi

Bồ Đào Nha và Cộng hòa Séc đã cống hiến một trận đấu vô cùng kịch tính. Cristiano Ronaldo vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu mãnh liệt, dù đã không thể có được bàn thắng trong trận đấu này.

Chân sút của Al Nassr liên tục dứt điểm, nhưng thủ môn Stanek của Cộng hòa Séc đã chơi xuất sắc, cản phá nhiều cơ hội ngon ăn của tiền đạo 39 tuổi.

Ronaldo thậm chí còn bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn để ghi bàn cho ĐT Bồ Đào Nha. Sự thất vọng của CR7 tăng lên đến đỉnh điểm, khi bàn thắng của Bồ Đào Nha ở phút 88 đã bị từ chối do lỗi việt vị của anh.

May mắn đã đến với Ronaldo và các đồng đội, khi cầu thủ vào thay người Francisco Conceicao ghi bàn thắng quyết định ở phút 92, mang về chiến thắng 2-1 cho đoàn quân của Roberto Martinez.

Francisco Conceicao
Bồ Đào Nha đã có chiến thắng vất vả nhờ bàn thắng muộn của Francisco Conceicao.

Ngay sau tiếng còi kết thúc, Ronaldo đã thể hiện sự phấn khích tột độ. Anh ăn mừng cuồng nhiệt cùng đồng đội, cho thấy tinh thần chiến đấu mãnh liệt và niềm vui to lớn khi giành được chiến thắng.

Hình ảnh Ronaldo ăn mừng đầy nhiệt huyết đã được camera ghi lại và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Người hâm mộ còn bắt gặp cảnh Ronaldo chạy sang phần sân đối phương, khi Bồ Đào Nha đang chuẩn bị giao bóng để bắt đầu trận đấu. Huyền thoại 39 tuổi dường như vẫn còn quá sung sức và luôn khao khát được thi đấu.

Dù không ghi bàn, Ronaldo vẫn là một điểm sáng của Bồ Đào Nha. Anh đã chứng minh mình vẫn là một cầu thủ quan trọng, luôn nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo.

Ronaldo đã không thể phá kỷ lục 14 bàn thắng của mình trong lần ra sân thứ 26 tại sân chơi Euro, nhưng điều quan trọng là Bồ Đào Nha đã ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Ronaldo ăn mừng vs CH Séc
Ronaldo đã ăn mừng cuồng nhiệt dù không ghi bàn.

Cristiano Ronaldo và các đồng đội có khởi đầu thuận lợi tại Euro 2024. Họ sẽ có trận đấu trước một đối thủ khó chịu khác là Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 22/6, trước khi khép lại chiến dịch vòng bảng vào ngày 27/6.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi