1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo bất ngờ bị gạch tên khỏi ĐT Bồ Đào Nha trong dịp FIFA Days tháng 3

Gnoud

Cristiano Ronaldo sẽ bỏ lỡ trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Bồ Đào Nha với ĐT Thụy Điển vào rạng sáng thứ 5 tới đây (22/3).

HLV Roberto Martinez đã điền tên chủ nhân 5 Quả bóng Vàng vào danh sách triệu tập sơ bộ 32 cầu thủ trước đó. Tuy nhiên, đến khi danh sách rút gọn 24 cầu thủ được công bố, anh lại không có tên.

Ronaldo cùng với Diogo Dalot, Joao Cancelo, Danilo Pereira, Otavio, Ruben Neves, Vitinha và Joao Felix là 8 cầu thủ không thể góp mặt trong trận đấu tại Guimaraes.

HLV Roberto Martinez Cristiano Ronaldo
HLV Roberto Martinez loại Ronaldo khỏi danh sách rút gọn 24 cầu thủ.

Theo ESPN, lý do chiến lược gia 50 tuổi quyết định loại đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha là để anh có thời gian nghỉ ngơi, khi Saudi Pro League tạm dừng nhường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế.

Ronaldo đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu giữa Al-Nassr và Al-Ahli vào tối thứ 7 tuần trước, anh cần phục hồi thể lực trước khi bước vào giai đoạn đầy bận rộn.

Lão tướng 39 tuổi có thể một lần nữa trở thành nhân tố quan trọng của ĐT Bồ Đào Nha trong mùa hè này, khi họ được dự đoán là một trong những ứng cử viên hàng đầu lên ngôi vô địch Euro 2024.

Theo Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo có thể ra sân trong trận giao hữu tiếp theo với Slovenia, sau đó trở lại câu lạc bộ để chuẩn bị cho giai đoạn cuối của mùa giải.

Cristiano Ronaldo Bồ Đào Nha
Ronaldo có thể trở lại trong trận đấu giao hữu tiếp theo với Slovenia.

Trận đấu tiếp theo của Al-Nassr tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út sẽ là cuộc tiếp đón Al-Taee vào ngày 30/3. Mục tiêu của họ là giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đội dẫn đầu Al-Hilal.

Al-Nassr đang kém Al-Hilal tận 12 điểm trên bảng xếp hạng Saudi Pro League, và họ vẫn còn 10 trận đấu cuối để nuôi hy vọng lật ngược thế cờ trước đối thủ.

Ở mùa giải 2023/2024, Ronaldo đang có được 30 bàn thắng cùng 11 kiến tạo sau 33 trận đấu trên mọi đấu trường cho Al-Nassr. Anh vẫn là cái tên dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải đấu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud