1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo bị trừng phạt sau khi lên tiếng về hành vi vô văn hóa

Dau Archie

Theo Ủy ban Kỷ luật và Đạo đức của Liên đoàn bóng đá Ả Rập Saudi (SAFF), Cristiano Ronaldo đã bị treo giò một trận với hành vi tục tĩu sau chiến thắng 3-2 của Al Nassr trước Al Shabab.

Sau tiếng còi mãn cuộc vào cuối tuần qua, các video trên mạng xã hội ghi lại cảnh Ronaldo khum tai trước khi liên tục đẩy tay về phía trước phần dưới của mình. Hành động này nhằm vào những cổ động viên của đối thủ Al Shabab.

Lúc đó, có thể nghe thấy những tiếng hô 'Messi', đại kình địch lâu năm của Ronaldo đến từ Argentina.

Ủy ban cho biết ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ phải nộp phạt 10.000 riyal (tương đương 2666 USD) cho Liên đoàn bóng đá Saudi và 20.000 riyal cho Al-Shabab để trang trải chi phí nộp đơn khiếu nại. Quyết định này không thể bị kháng cáo.

Cristiano Ronaldo ăn mừng
Ronaldo bị cấm thi đấu một trận.

Vào tháng 4 năm ngoái, Ronaldo đã nắm lấy phần dưới của mình khi đang trên đường vào đường hâm sau khi kết thúc trận đấu với Al Hilal, thời điểm mà Al Nassr thua 0-2.

Trước khi nhận án phạt, siêu sao người Bồ đã phá vỡ sự im lặng về cử chỉ tục tĩu đối với người hâm mộ Al-Shabab trong khi ăn mừng chiến thắng 3-2 của Al-Nassr.

Ronaldo đã được những người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Ả Rập Saudi triệu tập để giải thích vụ việc.

Cựu sao Real Madrid nói: "Tôi tôn trọng tất cả các câu lạc bộ. Niềm vui sau trận đấu thể hiện sức mạnh và chiến thắng, và nó không có gì đáng xấu hổ. Chúng tôi đã quen với điều đó ở châu Âu."

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo vẫn không hối hận.

Sau khi Ronaldo mở tỉ số từ chấm phạt đền, đội bóng của Ronaldo đã bị gỡ hòa bởi quả đá phạt đền của Yannick Carrasco ở phút 45+8.

Talisca đã tái lập cách biệt một bàn cho đội khách ở ngay phút đầu tiên hiệp 2. Anh cũng chính là người ấn định chiến thắng cho Al Nassr, dù cho Carlos rút ngắn tỷ số cho đội chủ nhà ở phút bù giờ.

Với 3 điểm khó khăn kiếm được, Ronaldo ăn mừng cùng các đồng đội khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Nhưng để đáp lại việc người hâm mộ hô vang tên Messi, Ronaldo đã có cử chỉ không thể chấp nhận trước phần dưới của mình.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie