1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo chốt tương lai và phũ phàng từ chối đá cặp với Messi

Cristian Nguyen

Sự hiện diện của Ronaldo tại Al Nassr đã tạo ra những tác động tích cực, CR7 không chỉ giúp đội bóng, mà còn giúp cho cả giải đấu Saudi Pro League thu hút sự chú ý và được nâng tầm đáng kể. 

Gần đây, nhiều tin đồn về tương lai của Ronaldo tại Al Nassr đã xuất hiện và các CĐV của đội bóng phải lo lắng. Trong số các tin đồn đó, có thông tin cho biết Inter Miami, đội bóng mà David Beckham làm đồng sở hữu, đang theo đuổi chữ ký của tiền đạo số 7.

Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ háo hức, mong muốn được chứng kiến sự kết hợp của Ronaldo và Lionel Messi, hai siêu sao vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá, cùng thi đấu trong màu áo Inter Miami.

ronaldo ăn mừng
Ronaldo duy trì phong độ ấn tượng sau khi chuyển đến Al Nassr và NHM rất muốn anh đá cặp cùng Messi.

Tuy nhiên, có vẻ như giấc mơ của người hâm mộ về sự phối hợp của 2 cầu thủ huyền thoại này sẽ không trở thành hiện thực.

Theo nhà báo Ahmed A-Jadi, tiền đạo người Bồ vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Al Nassr trong thời gian tới, thông qua một hợp đồng kéo dài cho đến mùa hè năm 2025. Điều này đồng nghĩa với việc CR7 sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng tại đội bóng này.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi được 41 bàn thắng trong 40 trận, mặc dù đã phải đối mặt với án treo giò và chấn thương cũng như những tranh cãi với các cổ động viên. Đặc biệt, Ronaldo đã thi đấu chói sáng trong trận gần nhất với Al Wahda tại giải VĐQG, khi anh ghi một cú hat-trick.

ronaldo ăn mừng
Nhà báo nổi tiếng Ahmed A-Jadi khẳng định Ronaldo sẽ ở lại và giúp Al Nassr thống trị Saudi.

Với việc Ronaldo cam kết tương lai, Al Nassr có thể yên tâm tập trung vào mục tiêu chinh phục những danh hiệu cao quý trong tương lai. Sự hiện diện của Ronaldo sẽ là một yếu tố quan trọng giúp Al Nassr thống trị nền bóng đá Saudi và đạt được những thành công lớn lao.

Trong khi đó, mặc dù không thể có được chữ ký của cầu thủ số 7, Inter Miami vẫn sở hữu một đội hình với nhiều ngôi sao sáng giá. Sau kỳ chuyển nhượng hè, hứa hẹn Messi sẽ còn có thêm những người đá cặp tiềm năng như Luka Modric, Angel Di Maria.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen