1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo đón tin cực vui trước trận khai màn Euro 2024

Jason Todd

Chưa cần ra sân ở Euro 2024, Ronaldo đã sớm đón nhận tin vui đầu tiên.

Theo đó, GĐTT Al-Nassr Fernando Hierro và Ronaldo đang nỗ lực thuyết phục Sergio Ramos gia nhập gã khổng lồ Ả Rập, sau khi trung vệ 38 tuổi chính thức rời Sevilla dưới dạng cầu thủ tự do.

Ở mùa giải 2023/24, Ramos đã ghi 7 bàn thắng cùng 1 kiến tạo sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong lần đầu trở lại khoác áo Sevilla sau gần 20 năm.

Ronaldo cùng Fernando Hierro đang thuyết phục Ramos cập bến Al-Nassr.
Ronaldo cùng Fernando Hierro đang thuyết phục Ramos cập bến Al-Nassr.

Và theo Madrid Zone (trích dẫn từ AS), Hierro cùng Ronaldo rất muốn đem Ramos về Al-Nassr. Thực tế, thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra khi các bên đều có mối quan hệ tốt từ thời ở Real Madrid.

Hơn nữa, Al-Nassr cũng muốn nâng cấp đội hình sau 2 mùa giải thất bại liên tiếp. Ở mùa 2023/24, dù thi đấu đầy nỗ lực do Ronaldo dẫn đầu, ông lớn Riyadh vẫn ngậm ngùi xếp sau Al-Hilal với quá nhiều cái tên chất lượng.

Dù vậy, Al-Nassr có thể phải cạnh tranh gay gắt với Inter Miami nếu muốn có sự phục vụ của Ramos. Theo Relevo, người đại diện của trung vệ này thậm chí đã đến Mỹ để gặp gỡ nhiều CLB khác ở MLS - nơi đồng đội cũ ở PSGMessi đang thi đấu.

Về phía mình, Ramos đến nay vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai. Bên cạnh sự quan tâm từ các đội bóng từ Mỹ và Ả Rập, không ngoại trừ khả năng huyền thoại Real Madrid sẽ giải nghệ.

Sergio Ramos vẫn chưa đưa qua quyết định về tương lai, sau khi rời Sevilla.
Sergio Ramos vẫn chưa đưa qua quyết định về tương lai, sau khi rời Sevilla.

Hãy cùng chờ xem đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của Ramos! Nếu quyết định tái ngộ Ronaldo ở Al-Nassr, đây sẽ là 1 thông tin rất vui cho người hâm mộ CLB này cùng Real Madrid.

Khi ấy, sức hút của bóng đá Ả Rập chắc chắn sẽ vươn lên tầm cao mới, và người hâm mộ cũng có nhiều lý do hơn để quan tâm đến Saudi Pro League.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd