1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo gây tranh cãi với bài đăng khó hiểu sau thất bại muối mặt của Man United

Jason Todd

Man United đã phải chịu thất bại thứ 12 ở Ngoại hạng Anh năm nay khi hành quân đến Stamford Bridge, trong khi 2 bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Palmer giúp Chelsea hoàn tất chiến thắng ngược dòng cảm xúc.

Và cựu Quỷ đỏ, Cristiano Ronaldo lập tức đăng tải một dòng trạng thái khó hiểu trên Instagram ngay khi trận đấu khép lại.

The Blues đã sớm dẫn trước 2 bàn ở 20 phút đầu nhờ các pha lập công của Gallagher và Palmer, nhưng sau đó lại để Man United đưa trận đấu về vạch xuất phát trước khi hiệp 1 khép lại.

Cole Palmer hoàn tất cú hat-trick giúp Chelsea ngược dòng cảm xúc.
Cole Palmer hoàn tất cú hat-trick giúp Chelsea ngược dòng cảm xúc.

Và tưởng chừng như cầm chắc chiến thắng trong tay với bàn thắng của Garnacho ở phút 67, Quỷ đỏ đã phải nhận thất bại cay đắng khi để Palmer hoàn tất cú hat-trick ở 2 phút bù giờ cuối cùng.

Chỉ ít giây trước khi trọng tài Jared Gillett cất còi mãn cuộc trận đấu, Ronaldo, người đã rời Old Trafford để đến Al-Nassr vào năm 2022, liền đăng tải trên Instagram: “Những ngày hạnh phúc”, đính kèm bức ảnh đang ngồi xem điện thoại.

Ronaldo đăng tải dòng trạng thái khó hiểu trên Instagram sau thất bại của Man United.
Ronaldo đăng tải dòng trạng thái khó hiểu trên Instagram sau thất bại của Man United.

Bài đăng này càng thu hút sự chú ý nếu nhìn vào mối quan hệ giữa Ronaldo và Erik ten Hag. Chính ông thầy người Hà Lan là người gián tiếp chấm dứt sự nghiệp của siêu sao người Bồ trong màu áo MU.

Trở lại Man United từ Juventus vào mùa hè 2021, Ronaldo đã xảy ra không ít mâu thuẫn với HLV người Hà Lan. Trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan trước khi rời Quỷ đỏ, chân sút 39 tuổi nói:

"Nghe này, tôi không quan tâm. Mọi người nên biết được sự thật. Tôi không tôn trọng Ten Hag vì ông ấy đã không tôn trọng tôi. Nếu bạn không tôn trọng tôi, thì tôi cũng sẽ như vậy với bạn."

Ronaldo công khai chỉ trích Ten Hag trước khi rời Man United.
Ronaldo công khai chỉ trích Ten Hag trước khi rời Man United.

Về phía mình, thất bại hôm nay khiến Man United đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với các đội ở nhóm dự Champions League. Hiện họ đang kém TottenhamAston Villa lần lượt 9 và 11 điểm.

Và mọi thứ có thể trở nên khó khăn hơn với thầy trò Ten Hag, khi phải chạm trán với Liverpool vào cuối tuần này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd