1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo giúp Kvaratskhelia hoàn thành giấc mơ thời thơ ấu

Vanichi

Khvicha Kvaratskhelia đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho Georgia chỉ sau 92 giây. Sau đó, Georges Mikautadze đã ấn định chiến thắng 2-0 trước Bồ Đào Nha bằng một quả phạt đền. Chân sút này cũng đã có 3 bàn thắng tại kỳ Euro lần này.

Chiến thắng trước Bồ Đào Nha đã giúp Georgia có lần đầu tiên góp mặt ở vòng 16 đội Euro 2024. Kvaratskhelia tiết lộ rằng anh coi Cristiano Ronaldo là thần tượng thời thơ ấu, anh chia sẻ rằng cuộc gặp gỡ với Ronaldo trước trận đã giúp anh và đồng đội tin tưởng vào khả năng tạo nên bất ngờ, chân chạy cánh 23 tuổi nói thêm:

"Tôi xin áo đấu của Ronaldo và chúng tôi đã lọt vào vòng tiếp theo. Đây là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tất cả những ai hâm mộ bóng đá Georgia. Không ai tin rằng chúng tôi có thể đánh bại Bồ Đào Nha và đi tiếp."

Kvaratskhelia xin áo đấu của Ronaldo
Kvaratskhelia đã xin áo đấu của Ronaldo sau cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha.

Ronaldo cũng đã chúc Kvaratskhelia may mắn trước khi trận đấu diễn ra, cầu thủ của Napoli cho biết thêm: 

"Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một người tử tế. Tôi rất vui khi được nói chuyện với Ronaldo trước trận đấu, điều đó giúp tôi tin rằng Georgia có thể làm được điều gì đó phi thường trong trận đấu."

Willy Sagnol, HLV trưởng của Georgia, cho biết ông không thể tin rằng đội bóng của mình đã giành chiến thắng cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Nhà cầm quân 47 tuổi chia sẻ:

"Bóng đá đã tạo ra rất nhiều câu chuyện cổ tích. Chúng tôi đã mơ về vòng 16 đội, nhưng không nghĩ là mình sẽ thực hiện được ước mơ theo cách này."

Lại nói về Khvicha Kvaratskhelia, đây thật sự là một trận đấu để đời với chân chạy cánh của Napoli. Anh đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình tại Euro 2024, thi đấu xuất sắc suốt cả trận đấu và giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tuyển thủ Georgia còn nhận được chiếc áo đấu từ người thần tượng của mình là Ronaldo.

Kvaratskhelia ăn mừng
Kvaratskhelia đã có một trận đấu đáng nhớ với ĐTQG Georgia.

Kvaratskhelia và đồng đội đã làm nên một chiến thắng lịch sử cho Georgia, đây là minh chứng cho tinh thần chiến đấu và sự quyết tâm của đội bóng. Hãy cùng chờ xem họ sẽ làm nên điều gì trong trận đấu với Tây Ban Nha.


heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi