1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo gửi tâm thư cho tổ quốc, huyền thoại Man United vào hưởng ứng

Vanichi

Cristiano Ronaldo sẽ có trận đấu thứ 208 cho ĐTQG Bồ Đào Nha, trong trận gặp Cộng hòa Séc vào tại Euro 2024. Huyền thoại 39 tuổi đã có lời tâm sự đầy cảm xúc, gửi đến người hâm mộ trên khắp đất nước Bồ Đào Nha xinh đẹp.

Ronaldo đang có kỳ Euro thứ 6 cùng với Selecao châu Âu. Anh đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 trước Cộng hòa Ireland ở trận giao hữu tuần trước, nhưng không chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của HLV Roberto Martinez trong trận đấu sắp tới.

Ronaldo cho biết anh sẽ tôn trọng quyết định của huấn luyện viên, bất kể Martinez có cho anh ngồi dự bị. Tuy nhiên, CR7 gần như chắc chắn sẽ có lần thứ 208 ra sân cho ĐTQG.

Cristiano Ronaldo Bồ Đào Nha Euro 2024
Cristiano Ronaldo sẽ có trận đấu thứ 208 cho ĐTQG Bồ Đào Nha.

Trước trận đấu, Ronaldo đã đăng tải trên mạng xã hội một video kèm thông điệp gửi đến người hâm mộ Bồ Đào Nha:

"Hỡi tất cả người dân Bồ Đào Nha, hôm nay là ngày bắt đầu một chương mới trong lịch sử của chúng ta. Tôi nhớ mãi ngày đầu tiên mình ra mắt ĐTQG, đó là một hành trình đầy thử thách và vinh quang.

Bây giờ, tôi có vinh dự được sát cánh cùng một tập thể mạnh mẽ, đầy tài năng và quyết tâm. ĐT Bồ Đào Nha sẽ chiến đấu để đem vinh quang về cho người hâm mộ. Hãy đoàn kết với nhau, chúng ta là bất khả chiến bại. Tiến lên Bồ Đào Nha!"

Đáp lại thông điệp này, Rio Ferdinand đã để lại dòng tweet: "Tiến lên anh bạn!". Huyền thoại của Man United từng là đồng đội của Ronaldo tại Old Trafford dưới thời của Sir Alex Ferguson.

Ferdinand và Ronaldo
Rio Ferdinand đã có những lời động viên cho Ronaldo trước trận đấu đầu tiên tại Euro 2024.

Bồ Đào Nha sẽ hướng đến một kết quả có lợi trong trận đấu với Cộng hòa Séc. Roberto Martinez đang có rất nhiều cầu thủ xuất sắc để lựa chọn. Về phần Ronaldo, người hâm mộ đang rất mong chờ anh ghi bàn để phá thêm những kỷ lục tại sân chơi Euro.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi