1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo khen ngợi cú ăn ba của Man City, CĐV Man Utd lập tức 'sửng cồ'

David Nguyen

Ở buổi lễ trao giải Globe Soccer tại Dubai, Cristiano Ronaldo đã khiến phần đông người hâm mộ Manchester United đau lòng với những phát biểu thẳng thắn.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha từng trải qua thời gian chơi bóng dưới màu áo Quỷ đỏ. Thế nhưng, CR7 lại dành những lời có cánh cho đại kình địch Manchester City vào thứ Sáu vừa qua.

Cụ thể, Ronaldo ca ngợi về cú ăn ba của nửa xanh thành Manchester mùa trước khi tham gia lễ trao giải Globe Soccer tại Dubai.

Cầu thủ Ronaldo và tập thể Man City
Ronaldo khen ngợi thành tích giành cú ăn ba của Man City.

Trò chuyện về thành tích vô tiền khoáng hậu của The Citizens, Ronaldo thẳng thắn: "Manchester City đã thực sự rất xuất sắc. Tôi muốn chúc mừng mùa giải thành công của họ. Cả cầu thủ lẫn huấn luyện viên đều tuyệt vời."

Ngoài ra, chân sút 38 tuổi còn nói thêm: "Cuối cùng họ đã giành được Champions League, có lẽ họ xứng đáng nhận nó từ hai năm trước. Cá nhân tôi rất thích xem họ thi đấu."

Những phát biểu trên từ nhà vô địch Euro 2016 khiến các CĐV của Manchester United không khỏi bị sốc. 

Một fan Quỷ đỏ phản hồi mạnh mẽ trên mạng xã hội bằng dòng bình luận: "Ồ Ronaldo. Tôi từng yêu anh. Nhưng Sir Alex sẽ ném một chiếc giày vào anh đấy."

Một người khác nói: "Anh ta chắc chắn đang chế giễu chúng ta."

Ngoài ra, có người còn viết: "Anh ta không đánh giá cao United," kèm theo biểu tượng cảm xúc khóc và trái tim tan vỡ.

Cristiano Ronaldo từng được liên kết mạnh mẽ với việc gia nhập Manchester City vào năm 2021 trước khi trở lại Old Trafford nhờ cú điện thoại của Sir Alex.

Bản thân CR7 sau đó tuyên bố rằng mình đã gần như gia nhập nửa xanh thành Manchester.

Ronaldo nhăn mặt
Mối lương duyên giữa Ronaldo và Man Utd kết thúc đầy cay đắng.

Trải qua hai giai đoạn thi đấu cho Man United, chủ nhân 5 Quả bóng vàng ghi được tổng cộng 145 bàn thắng và đóng góp 64 đường kiến tạo sau 346 lần ra sân.

Ronaldo cũng giành được 10 danh hiệu lớn trong khoảng thời gian đầu tiên tại Anh. Nổi bật trong đó có 3 chức vô địch Premier League và Champions League.

Tuy nhiên, sự trở lại của anh đã kết thúc một cách đầy cay đắng vào năm 2022 sau khi công khai chỉ trích câu lạc bộ bằng một cuộc phỏng vấn với Piers Morgan.

Manchester United ngay lập tức chấm dứt hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha trước khi anh gia nhập Al-Nassr sau đó vài tuần.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen