1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo không cho Arsenal vô địch vì ghét Man United?

Vanichi

Trước vòng hạ màn Premier League 2023/2024 diễn ra vào tối nay, Cristiano Ronaldo đã dự đoán Arsenal sẽ không thể lật đổ Man City.

Tối 18/5, Ronaldo có mặt ở hàng ghế VIP để theo dõi trận quyền anh hạng nặng giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk tại Riyadh.

Tại đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha được chào đón bởi Frank Warren, cũng là ông bầu của Tyson Fury và là người hâm mộ cuồng nhiệt của Arsenal.

Ronaldo
Ronaldo đã dự đoán rằng Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2023/2024

Warren đã đùa với Ronaldo rằng: "Chúng tôi vẫn đang đợi bạn ở Arsenal."

Ronaldo vui vẻ đáp lại: "Các bạn không có cửa vô địch Ngoại hạng Anh đâu."

Đoạn trò chuyện này đã được đăng tải trên mạng xã hội và lập tức nhận được sự chú ý lớn. Warren không phải là nhân vật đầu tiên công khai mong muốn Ronaldo gia nhập Arsenal.

Sau khi Arsenal để thua Aston Villa 0-2 trên sân nhà vào ngày 14/4, MC nổi tiếng Piers Morgan cho rằng, Ronaldo sẽ ghi hơn 25 bàn một mùa nếu đến Arsenal và có thể định đoạt chức vô địch.

Morgan cũng là người thực hiện cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với Ronaldo hồi tháng 11/2022, khiến anh và Man United đổ vỡ quan hệ rồi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Arsenal thất thế trong cuộc đua vô địch khi đang đứng thứ 2 với 86 điểm, kém Man City 2 điểm. Do nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng, nếu Man City hòa hoặc thua West Ham, Pháo thủ sẽ đăng quang sau khi chiến thắng Everton trên sân Emirates vào tối nay.

Trong 2 giai đoạn khoác áo Man United, Ronaldo có 9 bàn và 2 kiến tạo trong 18 trận gặp Arsenal trên mọi đấu trường. Anh thắng 9, hòa 5 và thua 5 trận trước Pháo thủ.

Ronaldo đang được Al Nassr trả hơn 200 triệu USD mỗi mùa giải, biến anh trở thành VĐV được hưởng lương cao nhất thế giới.

Cầu thủ 39 tuổi có 53 bàn và 14 kiến tạo sau 53 trận ở mùa giải 2023/2024 cho cả CLB và ĐTQG. Anh cũng đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới với 33 bàn tại Saudi Pro League, hơn Aleksandar Mitrovic tới 7 bàn.

Ronaldo gần như sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên giành danh hiệu Vua phá lưới ở 4 quốc gia, gồm Ả Rập, Anh, Italy Tây Ban Nha.

Việc Ronaldo dự đoán rằng Man City sẽ trở thành nhà vô địch Premier League chắc chắn sẽ khiến nhiều CĐV Man United không vui. Quỷ đỏ đã phải chứng kiến đại kình địch cùng thành phố lên ngôi liên tục trong 3 mùa giải vừa qua.

Ronaldo Al Nassr
Ronaldo đang thi đấu rất thành công tại Al Nassr.

Nếu tiếp tục vô địch ở mùa giải này, Pep và các học trò sẽ chính thức phá vỡ kỷ lục vô địch Ngoại hạng Anh 3 lần liên tiếp của Man United dưới thời Alex Ferguson.

Tuy nhiên, việc Ronaldo tin rằng The Citizens vô địch có lẽ không xuất phát từ mối quan hệ rạn nứt giữa anh và Man United. Việc này đơn giản chỉ là vì Man City vẫn đang nắm trong tay quyền tự quyết.

Rất khó để một West Ham yếu ớt có thể ngăn cản đoàn quân của Pep Guardiola, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà Etihad.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi