1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Ronaldo là độc nhất vô nhị' - Kylian Mbappe

Gnoud

Kylian Mbappe cho biết sẽ là một "vinh dự" khi được đối đầu với Cristiano Ronaldo ở trận tứ kết Euro 2024, đồng thời khẳng định sẽ quyết tâm đưa Pháp vượt qua Bồ Đào Nha.

Les Bleus vẫn chưa thể mang đến màn trình diễn thực sự thuyết phục người hâm mộ khi kết thúc vòng bảng với vị trí nhì bảng D, và phải nhờ đến bàn thắng phản lưới nhà mới có thể vượt qua Bỉ ở vòng 1/8.

Trong khi đó, Selecao châu Âu dù đứng đầu bảng F nhưng lối chơi của họ cũng không thực sự gắn kết. Và họ chỉ có thể đánh bại Slovenia trên loạt sút luân lưu may rủi.

Mbappe sẽ có dịp đối đầu Ronaldo tại tứ keestu Euro 2024.
Mbappe sẽ có dịp đối đầu Ronaldo tại tứ kết Euro 2024.

Trước khi hai ông lớn của châu Âu đụng độ nhau, Kylian Mbappe đã dùng những lời tôn trọng nhất dành cho người đàn anh và cũng là thần tượng của mình. 

"Cristiano Ronaldo là độc nhất vô nhị, là một biểu tượng. Chính anh ấy là người đã truyền cảm hứng cho cả một thế hệ," Mbappe phát biểu trong cuộc họp báo trước trận

"Được đối đầu với anh ấy là một vinh dự. Mọi người đều biết về sự ngưỡng mộ mà tôi dành cho Cristiano. Sẽ không bao giờ có một cầu thủ nào khác giống như anh ấy.

Tôi tôn trọng anh ấy, anh ấy vẫn luôn là một huyền thoại của môn thể thao vua này, nhưng tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng vào ngày mai và tiến gần hơn đến trận chung kết."

Mbappe vẫn luôn dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho Ronaldo.png
Mbappe vẫn luôn dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho Ronaldo.

Pháp đã giành đến 19 chiến thắng trong tổng 28 lần đối đầu với Bồ Đào Nha. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là ở trận hòa kịch tính 2-2 tại vòng bảng Euro 2020.

Về phía Mbappe, tân binh của Real Madrid vẫn chưa thể gây ấn tượng tại Euro năm nay. Điều này có thể thông cảm phần nào khi anh bị ảnh hưởng bởi chấn thương mũi trong trận mở màn của Pháp gặp Áo.

Trong khi đó, Ronaldo chưa có được bàn thắng tại kỳ Euro thứ 6 kỷ lục của mình. Anh bỏ lỡ một quả phạt đền trước Slovenia, trước khi thực hiện thành công quả phạt đền trong loạt sút luân lưu để giúp Bồ Đào Nha đi tiếp.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud