1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo lại tiếp tục vượt mặt Messi và Mbappe

Vanichi

Với tổng thu nhập ước tính lên đến 260 triệu USD trong 12 tháng qua, Ronaldo đã trở thành vận động viên được trả lương cao nhất thế giới sau khi chuyển đến Al Nassr.

Tạp chí Forbes danh tiếng vừa công bố danh sách các VĐV được trả lương cao nhất thế giới. Huyền thoại người Bồ đang là người hưởng mức lương cao nhất mọi thời đại đối với một cầu thủ bóng đá.

Theo báo cáo, thu nhập trên sân cỏ của ngôi sao người Bồ Đào Nha đạt 200 triệu USD, trong khi thu nhập từ các hoạt động ngoài sân cỏ là 60 triệu USD.

Ronaldo tập luyện
Ronaldo tiếp tục là VĐV được hưởng mức lương cao nhất thế giới.

Với khoảng 629 triệu người theo dõi trên Instagram, Ronaldo có lợi thế lớn trong việc thu hút tài trợ từ các thương hiệu như Nike, Binance và Herbalife.

Lionel Messi, người đã giành được 8 Quả bóng vàng, chỉ đứng thứ 3 trong danh sách của Forbes.

Việc chuyển sang Inter Miami, đội bóng thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS), đã giúp nhà vô địch World Cup kiếm được 135 triệu USD.

Thu nhập trên sân cỏ của Messi là 65 triệu USD, cộng với 70 triệu USD từ các hợp đồng của những nhà tài trợ lớn như Adidas và Apple.

Xếp trên Messi là tay golf người Tây Ban Nha, Jon Rahm. Anh chuyển sang giải LIV Golf vào tháng 12 năm ngoái trong một thương vụ gây chấn động làng golf.

Theo truyền thông, tay golf số 5 thế giới đã được trả ít nhất 300 triệu USD khi gia nhập LIV Golf.

Rahm đã kiếm được 218 triệu USD, anh cùng với Ronaldo trở thành 2 VĐV duy nhất trên thế giới có thu nhập vượt mốc 200 triệu USD.

Ngôi sao bóng rổ LeBron James của LA Lakers đứng thứ 4 với thu nhập 128,2 triệu USD. Mặc dù đã 39 tuổi, LeBron vẫn sẽ có cơ hội tỏa sáng tại Olympic Paris diễn ra vào năm nay.

Một ngôi sao bóng rổ khác là Giannis Antetokounmpo của Milwaukee Bucks cũng lọt vào top 5 với 111 triệu USD.

Tuyển người Pháp, Kylian Mbappe, đứng thứ 6 với 110 triệu USD. Mbappe đã tuyên bố sẽ rời PSG sau 7 năm gắn bó và dự kiến sẽ gia nhập Real Madrid trong mùa giải tới.

Neymar, cựu ngôi sao PSG, hiện đứng thứ 7 với 108 triệu USD. Anh chuyển đến thi đấu tại Saudi Pro League trong màu áo Al Hilal, nhưng đã ngồi ngoài gần hết mùa giải vì chấn thương.

Tiền đạo người Pháp, Karim Benzema, hiện cũng thi đấu ở Saudi Pro League, đứng thứ 8 với thu nhập 106 triệu USD.

Karim Benzema và Mbappe
Karim Benzema và Mbappe cũng có tên trong danh sách.

Theo sau là ngôi sao bóng rổ Stephen Curry của Golden State Warriors với 102 triệu USD.

Lamar Jackson là cầu thủ duy nhất của bộ môn bóng bầu dục có mặt trong danh sách. Anh xếp ở vị trí thứ 10 với thu nhập 100,5 triệu USD nhờ bản hợp đồng mới với Baltimore Ravens vào năm ngoái.

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi