1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo lập kỷ lục 21 năm: Bước vào một thời kỳ đỉnh cao mới

Vanichi

Người hâm mộ đã dành nhiều lời khen cho Cristiano Ronaldo, sau khi anh ghi 1 cú đúp cho Bồ Đào Nha trong trận giao hữu quốc tế với Ireland vừa diễn ra. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-0 dành cho Ronaldo và các đồng đội.

Bồ Đào Nha mở tỉ số ở phút 18 nhờ công của Joao Felix, với pha kiến tạo của Bruno Fernandes. Ronaldo có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 50 từ đường chuyền của Ruben Neves. Chỉ sau đó 10 phút, chân sút đang chơi cho Al Nassr hoàn tất cú đúp nhờ pha kiến tạo của Diogo Jota.

Người hâm mộ đã ca ngợi màn trình diễn của Ronaldo trên khắp các trang MXH. Rất nhiều CĐV đã choáng ngợp trước khả năng ghi bàn của cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng. Màn trình diễn xuất sắc ở tuổi 39 đã khiến nhiều người gọi Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Ronaldo
Ronaldo đã nhận được vô số lời khen sau cú đúp vào lưới Ireland.

Một người dùng đã để lại bình luận: "Ronaldo là người vĩ đại nhất của bóng đá thế giới từ trước đến nay."

Một người khác dự đoán Ronaldo sẽ trở thành vua phá lưới Euro: "Top 1 ghi bàn ở Euro lần này sẽ thuộc về Ronaldo. Anh ấy đang bước vào một thời kỳ đỉnh cao mới."

Bồ Đào Nha sẽ mở màn chiến dịch Euro 2024 bằng trận đấu gặp Cộng hòa Séc vào ngày 18/6.

Cristiano Ronaldo là người thường xuyên lập và phá kỷ lục. Sau trận đấu với Ireland vừa qua, anh đã bổ sung thêm 1 kỷ lục nữa vào sự nghiệp vĩ đại của mình. Bàn thắng của Ronaldo ở phút 50 của trận đấu đã giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn trong 21 năm liên tiếp cho ĐTQG.

Ronaldo đã ghi bàn hàng năm cho Bồ Đào Nha kể từ năm 2004. Chia sẻ về cơ hội vô địch của Bồ Đào Nha tại Euro 2024, chân sút 39 tuổi cho biết:

"Chỉ có tài năng thôi thì không đủ để chiến thắng. Chúng tôi đang có đủ mọi yếu tố để trở thành nhà vô địch. Cả đội sẽ từng bước thực hiện kế hoạch chinh phục Euro 2024.

Danh hiệu Euro vào năm 2016 đã là lịch sử. Bây giờ, Bồ Đào Nha chỉ là một đội bóng đang cố gắng vô địch. Tinh thần của toàn đội đang rất cao, chúng tôi sẽ tiến sâu tại Euro lần này."

Bồ Đào Nha Euro 2024
Ronaldo tự tin rằng Bồ Đào Nha sẽ tiến sâu tại Euro 2024.

Cristiano Ronaldo đã giành chức vô địch UEFA Nations League 2019 và Euro 2016 cho Bồ Đào Nha. Nếu cùng ĐTQG lên ngôi tại Euro 2024, Ronaldo sẽ biến mình thành một tượng đài bất diệt của bóng đá Bồ Đào Nha và thế giới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi