1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo lập kỷ lục buồn trong ngày đáng nhớ với Bồ Đào Nha

Vanichi

Euro 2024 đang chứng kiến một Cristiano Ronaldo khác biệt. Anh không còn là "siêu nhân" ghi bàn như mọi khi, mà lại trở nên tịt ngòi ở vòng bảng.

Trận đấu với Georgia là lần thứ 210 Ronaldo ra sân cho ĐTQG Bồ Đào Nha. Sau 3 trận đấu tại Euro 2024, CR7 có 12 pha dứt điểm, trong đó có 5 lần trúng đích, nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, trải qua 11 giải đấu lớn, Ronaldo không ghi bàn ở vòng bảng.

Ronaldo tức giận
Ronaldo vẫn chưa có bàn thắng tại Euro 2024.

Phong độ ghi bàn của Ronaldo đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Dù nỗ lực không ngừng, CR7 vẫn chưa thể tìm lại được cảm giác ghi bàn quen thuộc.

Tiền đạo của Al Nassr được HLV Roberto Martinez tin tưởng trao suất đá chính, nhưng những pha dứt điểm của anh đều thiếu đi sự sắc bén cần thiết. Thậm chí, Ronaldo còn phải nhận 1 thẻ vàng sau pha phản ứng quyết liệt với trọng tài về tình huống tranh chấp trong vòng cấm.

Không những không ghi bàn, Ronaldo còn để lại những hình ảnh không đẹp trên sân. Phút 21, Antonio Silva và CR7 cùng nhau di chuyển để đón đường tạt bóng của Felix. Cuối cùng Antonio Silva đánh đầu ra ngoài, Ronaldo đã thể hiện sự bực bội với trung vệ 20 tuổi của tuyển Bồ Đào Nha.

Đến phút 66, sau khi bị HLV Roberto Martinez ra khỏi sân, CR7 lại thể hiện sự bực bội. Trên đường đi vào khu vực kỹ thuật, CR7 đã đá văng chai nước.

Ronaldo dự bị
Ronaldo tỏ ra rất bực bội khi bị thay ra.

Khi ngồi trong cabin của đội, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng vẫn tiếp tục thể hiện sự tức giận. Hiện chưa rõ Ronaldo giận dữ với bản thân vì phung phí các cơ hội, hay tức giận với HLV Martinez vì đã thay anh ra ở phút 66.

Liệu Ronaldo có thể "thức tỉnh" ở vòng knock-out? Câu hỏi này đang khiến người hâm mộ bóng đá thế giới phải hồi hộp chờ đợi. Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Slovenia ở vòng 16 đội, và đây là cơ hội để Ronaldo chứng minh bản lĩnh của mình.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi