1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo nên ngồi dự bị trước Slovenia

Vanichi

Roberto Martinez (HLV trưởng của Bồ Đào Nha) đang đối mặt với một câu hỏi khó khăn: Liệu Ronaldo có nên được giữ lại trong đội xuất phát trước Slovenia hay không?

Cristiano Ronaldo đã trở lại ĐTQG Bồ Đào Nha với một phong thái mới. Anh dường như đã trưởng thành hơn và biết cách làm việc nhóm.

Tuy nhiên, khao khát ghi bàn vẫn còn mãi trong anh. Ở trận đấu với Georgia, Ronaldo đã thể hiện sự bực tức khi bị thay ra, thậm chí còn ném chai nước xuống đất.

Ronaldo nổi giận
Khao khát ghi bàn của Ronaldo có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến Bồ Đào Nha.

Hành động này khiến nhiều người lo ngại rằng Ronaldo vẫn chưa thực sự thay đổi, và có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần của cả đội.

Bồ Đào Nha đang có một đội hình hay bậc nhất trong lịch sử. Họ có đủ các cầu thủ chất lượng tại mọi vị trí để giành chức vô địch Euro lần thứ 2.

Trước đây, Ronaldo thường phải tự mình gánh vác phần lớn trọng trách ghi bàn. Nhưng giờ đây, Bồ Đào Nha có nhiều cầu thủ tấn công tài năng khác như Diogo Jota, Rafael LeaoBruno Fernandes.

Ronaldo có thể đóng góp tích cực cho đội bóng, nhưng sự bốc đồng và tính cách bướng bỉnh của anh có thể phá vỡ sự hòa hợp của đội.

Roberto Martinez đã giúp Ronaldo hòa nhập với toàn đội, nhưng giờ đây ông phải đối mặt với một vấn đề khó khăn. Liệu ông có đủ can đảm để loại bỏ Ronaldo khỏi đội hình chính?

Bồ Đào Nha đang sở hữu một đội hình mạnh và đầy tiềm năng. Tuy nhiên, nếu Ronaldo tiếp tục hành động thiếu kiểm soát, anh có thể trở thành "con sâu làm rầu nồi canh", ảnh hưởng đến thành tích của đội.

Roberto Martinez và Ronaldo
Roberto Martinez cần phải cân nhắc việc cho Ronaldo ngồi dự bị.

Roberto Martinez cần phải đưa ra quyết định sáng suốt, để đảm bảo Bồ Đào Nha có thể tận dụng tối đa sức mạnh của đội hình và tiến xa tại Euro 2024.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi