1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Thi triển võ thuật' với Al Hilal, Ronaldo nhận thẻ đỏ nhiều gấp 4 lần Messi

Vanichi

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn là hai cái tên được đem ra so sánh với nhau. Không chỉ về thành tích và tài năng, mà cả về tính cách và hành vi trên sân cỏ.

Trong trận đấu gần nhất tại bán kết Saudi Super Cup, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có những giây phút nóng nảy khiến anh phải trả giá bằng một chiếc thẻ đỏ.

Cristiano Ronaldo đã nhận tổng cộng 12 thẻ đỏ trong sự nghiệp kéo dài hơn 1 thập kỷ của mình. Con số này nhiều gấp 4 lần số thẻ đỏ mà Lionel Messi phải nhận.

Trong đó, Ronaldo đã nhận 4 thẻ đỏ khi còn khoác áo Manchester United, 6 thẻ đỏ ở Real Madrid, 1 tại Juventus và 1 ở Al-Nassr.

Lần đầu tiên Ronaldo nhận thẻ đỏ là vào năm 2004 trong trận thắng 2-0 của Manchester United trước Aston Villa tại Premier League.

Ronaldo nổi nóng
Ronaldo đã có những giây phút nóng nảy tại bán kết Saudi Super Cup.

Đáng chú ý, Ronaldo thường xuyên nhận thẻ đỏ trong những trận derby. Năm 2006, trong trận derby Manchester, anh bị đuổi khỏi sân trong thất bại 1-3 của trước Manchester City.

Năm 2013, Ronaldo ghi bàn duy nhất cho Real Madrid trong trận thua 1-2 trước Atletico Madrid ở Cúp Nhà Vua, sau đó anh cũng nhận thẻ đỏ.

Năm 2017, Ronaldo nhận thẻ đỏ trong trận Siêu kinh điển với Barcelona ở Siêu cúp Tây Ban Nha. Mới đây nhất, trong trận đấu giữa Al-Nassr và Al-Hilal, Ronaldo lại bị đuổi khỏi sân.

Trong khi đó, Lionel Messi - người được biết đến với tính cách hiền lành và điềm đạm – chỉ phải nhận 3 thẻ đỏ trong suốt sự nghiệp của mình.

Lần đầu tiên Messi nhận thẻ đỏ là trong trận ra mắt đội tuyển Argentina gặp Hungary vào năm 2005.

Ronaldo nhận thẻ đỏ
Cristiano Ronaldo đã nhận tổng cộng 12 thẻ đỏ trong cả sự nghiệp.

Mãi đến 15 năm sau đó, Messi mới nhận thẻ đỏ lần thứ hai trong trận tranh hạng 3 Copa America 2019 sau một tình huống va chạm với Gary Medel.

Lần gần nhất là trong trận thua 2-3 của Barcelona trước Bilbao ở Siêu cúp Tây Ban Nha năm 2021.

Điều đáng chú ý là trong 11 lần Ronaldo bị đuổi khỏi sân, có tới 8 lần là thẻ đỏ trực tiếp. Điều này cho thấy Ronaldo thường có những phản ứng nóng giận trên sân cỏ, dẫn đến những hành động không đáng có.

Tóm lại, trong sự nghiệp của mình, Ronaldo đã nhận nhiều thẻ đỏ hơn Messi. Điều này cho thấy sự khác biệt về cách ứng xử và tính cách trong hai ngôi sao hàng đầu này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi