1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Ronaldo nũng nịu' đòi Al Nassr chiêu mộ huyền thoại Champions League

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ trang Fichajes, Cristiano Ronaldo đang thúc đẩy Al-Nassr chiêu mộ Casemiro ngay trong tháng 1 này. 

Tương lai của tuyển thủ quốc gia Brazil tại Manchester United nhận được rất nhiều sự quan tâm. Và Saudi Pro League nhiều khả năng sẽ tìm cách chiêu mộ cựu tiền vệ Real Madrid.

Mới đây, Cristiano Ronaldo được cho là đã thúc đẩy Al-Nassr ký hợp đồng với đồng đội cũ Casemiro để nâng cấp đội hình. Siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục dành những lời ca ngợi về giải đấu quốc gia Trung Đông và thậm chí cho rằng nó đang ở một cấp độ cao hơn cả Ligue 1.

Ronaldo và Casemiro
Ronaldo được cho là đang thuyết phục Al Nassr chiêu mộ Casemiro.

Với việc các đại gia dầu mỏ có khả năng tiếp tục bành trướng trên TTCN, Ronaldo có thể đã có cuộc trò chuyện với Al-Nassr để thuyết phục câu lạc bộ mang về thêm chữ ký đắt giá. 

Cụ thể, CR7 muốn có cơ hội tái hợp với đồng đội cũ Casemiro. Tương lai của chàng trai sinh năm 1992 tại Old Trafford đã gợi lên những đồn đoán về việc tiền vệ này muốn rời khỏi câu lạc bộ. 

Ngôi sao người Brazil liên tục nhận nhiều chỉ trích về màn trình diễn của bản thân ở mùa giải trước và anh còn phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài vì chấn thương.

Trong quá khứ, từng xuất hiện tin đồn liên kết Casemiro với Al-Nassr. Và giờ đây, với sự thúc đẩy của Ronaldo, thương vụ này nhiều khả năng sẽ thành hiện thực. 

Câu lạc bộ Saudi sẽ phải đưa ra một đề nghị đủ sức nặng để thuyết phục Manchester United. Và nếu con số được đưa ra phù hợp với định giá của Quỷ đỏ về tiền vệ 31 tuổi, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ để anh ra đi.

Al-Nassr có thể phải bán một trong số cầu thủ nước ngoài của họ để thuận lợi trong việc ký hợp đồng với Casemiro. 

Casemiro ôm quả bóng
Casemiro sẽ tái ngộ Ronaldo tại Al Nassr?

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng giải đấu có thể thay đổi quy định và tăng số lượng cầu thủ nước ngoài mà một câu lạc bộ có thể sở hữu trong đội hình. Điều này có thể mở ra cánh cửa giúp Al Nassr chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen