1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo sẽ có được 'báu vật' tại Euro 2024

Vanichi

Cristiano Ronaldo đã ghi 2 bàn, trong đó có một cú cứa lòng đẳng cấp, giúp Bồ Đào Nha đánh bại Cộng hòa Ireland 3-0 trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm Euro 2024.

Đoàn quân của Roberto Martinez là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch cùng với AnhPhápTại kỳ Euro lần này, Bồ Đào Nha nằm ở bảng F cùng với Cộng hòa Séc, Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia. Ronaldo và các đồng đội đã thắng 13 trong 15 trận sau khi để thua Maroc tại World Cup 2022.

Cristiano Ronaldo đang dẫn đầu về thành tích ghi bàn cho ĐTQG với 130 bàn thắng sau 207 trận. Trong trận đấu với Ireland vừa qua, anh đã ghi bàn đầu tiên bằng một cú sút chân trái đẹp mắt vào góc cao khung thành. Chỉ 10 phút sau, Ronaldo ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 với một pha dứt điểm hoàn hảo từ trong vòng cấm, đánh bại thủ môn Caoimhin Kelleher của Liverpool.

Ronaldo ăn mừng
Ronaldo đã có một trận đấu xuất sắc trước CH Ireland.

Ronaldo hiện đã bước sang tuổi 39. Huyền thoại của Real MadridMan United sẽ tham dự kỳ Euro thứ 6 của mình. Chân sút của Al Nassr đã có 14 bàn tại giải đấu cao nhất châu Âu ở cấp độ ĐTQG, nhiều hơn 5 bàn so với bất kỳ cầu thủ nào khác.

Vẫn chưa rõ liệu Ronaldo sẽ đá chính trận mở màn Euro 2024 cho Bồ Đào Nha hay không. Hiện tại, CR7 đang phải cạnh tranh với tiền đạo Goncalo Ramos của Paris Saint-Germain.

Rất nhiều người hâm mộ tin rằng Ronaldo vẫn có thể đứng đầu BXH bàn thắng tại Euro lần này. Qua đó có lần thứ 2 liên tiếp trở thành vua phá lưới. Tại Euro 2020, Ronaldo đã phải chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng với Patrik Schick.

Một người hâm mộ tỏ ra phấn khích: "Trời ơi! anh ấy sắp giành được một Chiếc giày vàng Euro nữa phải không?"

Một tài khoản khác không thể tin vào màn trình diễn của Ronaldo: "Không thể tin là anh ấy đã 39 tuổi. Ronaldo vẫn sẽ chơi ở World Cup 2026."

Ronaldo Al Nassr vs Bồ Đào Nha
CR7 rất có thể sẽ trở thành vua phá lưới Euro 2024 nếu duy trì phong độ như ở Al Nassr.

Ronaldo đã có 44 bàn và 13 kiến tạo trong màu áo Al Nassr trên mọi đấu trường. Nếu cùng ĐTQG lên ngôi tại Euro 2024, CR7 sẽ trở thành một biểu tượng cho sự nỗ lực bất chấp tuổi tác.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi