1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo tiếp tục để lại hình ảnh khó xem sau thất bại trước Slovenia

Jason Todd

Ronaldo đã không kìm được sự tức giận sau trận thua 0-2 của Bồ Đào Nha trước Slovenia, đội bóng đang đứng thứ 54 trên BXH FIFA.

Tỏ ra bế tắc xuyên suốt thời gian thi đấu, Ronaldo cùng các đồng đội đã phải liên tục nhận 2 đòn hồi mã thương với những bàn thắng của Gnezda Cerin và Max Elsnik lần lượt vào các phút 72 và 80.

Trong khi đó, Bồ Đào Nha chỉ có cơ hội đáng chú ý nhất đến từ cú đánh đầu đưa bóng đi trúng cột dọc của Joao Felix sau bàn thua đầu tiên. Hơn nữa, Ronaldo cũng có một tình huống ngã trong vòng cấm, nhưng trọng tài không xem đó là một pha phạm lỗi.

Ronaldo cùng các đồng đội bế tắc trong việc xuyên thủng mành lưới Oblak.
Ronaldo cùng các đồng đội bế tắc trong việc xuyên thủng mành lưới Oblak.

Ở những phút cuối trận, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng để lại một tình huống đá phạt nguy hiểm, nhưng cú sút lại bị thủ thành Oblak xuất sắc cản phá.

Sau trận đấu, camera đã ghi lại khoảnh khắc Ronaldo rời sân trong những tiếng huýt sáo và la ó của người hâm mộ Slovenia. Chân sút 39 tuổi liền phản ứng lại mạnh mẽ và giận dữ nhìn về phía khán đài.

Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo còn tỏ ra bức xúc với trọng tài thứ 4 vì quả phạt đền bị bỏ qua, cũng như có cử chỉ thô tục bằng ngón tay.

Ronaldo tức giận với quyết định của trọng tài sau trận đấu.
Ronaldo tức giận với quyết định của trọng tài sau trận đấu.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo dính đến những hành vi tương tự ở mùa giải năm nay. Tiền đạo của Al-Nassr từng bị phạt 1 trận sau chiến thắng trước Al Shabab ở giải VĐQG Ả Rập.

Dù không ghi bàn, Ronaldo vẫn đang là vua phá lưới mọi thời đại ở cấp độ ĐTQG với 128 bàn sau 205 trận. Cựu tiền đạo Ali Daei, người Iran, là cái tên xếp thứ 2 với 109 bàn sau 148 trận. Với 106 bàn sau 179 trận, Messi là cái tên xếp thứ 3 trong danh sách này.

Sau khi đợt tập trung ĐTQG tháng 3 khép lại, Ronaldo giờ đây sẽ trở lại Al-Nassr. Về phía CLB, gã khổng lồ Ả Rập đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải này, khi vừa dừng chân ở tứ kết AFC Champions League, cũng như bị Al Hilal bỏ xa 12 điểm trên BXH.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd