1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo và loạt phản ứng khiến người hâm mộ phẫn nộ sau trận thua Georgia

Gnoud

Vòng bảng Euro 2024 vừa chính thức hạ màn bằng 2 lượt trận cuối cùng của bảng F, và người hâm mộ đã được chứng kiến một trong những cơn địa chấn lớn nhất lịch sử giải đấu.

Georgia, đội tuyển lần đầu tiên tham dự một kỳ Euro, đã đánh bại Bồ Đào Nha để giành tấm vé vào vòng 16 đội với tư cách là đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

Trước đó, đại diện Đông Âu đã gây ấn tượng trong trận thua 1-3 trước Thổ Nhĩ Kỳ và trận hòa 1-1 với CH Séc, và tưởng chừng như họ sẽ phải dừng chân tại vòng bảng trước Selecao châu Âu nhưng không. 

Ngôi sao của Napoli, Kvaratskhelia đã tận dụng đường chuyền về sai lầm của Antonio Silva ở phút thứ 2 để mở tỷ số cho Georgia, trước khi Mikautadze ấn định thắng lợi 2-0 trên chấm phạt đền.

Georgia tạo nên cơn dịa chấn trước Bồ Đào Nha.
Georgia tạo nên cơn dịa chấn trước Bồ Đào Nha.

Trước lối chơi phòng ngự phản công đầy khó chịu của Georgia, HLV Roberto Martinez buộc phải rút Cristiano Ronaldo ra sân ở phút 66 và thay thế bằng Goncalo Ramos.

Đội trưởng 39 tuổi rõ ràng không hài lòng với quyết định của HLV, anh đã đá bay một chai nước xấu số trên đường biên khi rời sân. Và phản ứng sau trận đấu của anh cũng đang lan truyền mạnh mẽ trên MXH.

Theo đó, một đoạn video được tải lên X bởi tài khoản @losblancoszone cho thấy Ronaldo tiến về phía đường hầm, nắm chặt áo của mình và khua tay múa chân một cách thất vọng.

Ronaldo đá văng chai nước khi rời sân.
Ronaldo đá văng chai nước khi rời sân.
Ronaldo túm áo bực tức khi rời sân.
Ronaldo túm áo bực tức khi rời sân.

Không rõ cựu sao của Real Madrid đang hướng sự bực tức của mình vào ai, nhưng hành động nắm áo có thể ám chỉ đến tình huống anh bị từ chối một quả phạt đền trong hiệp 1.

Ronaldo cho rằng anh bị đối phương kéo ngã trong khu vực cấm địa, nhưng trọng tài chính lại ra hiệu cho trận đấu tiếp tục, trước khi rút thẻ vàng đối với đội trưởng Bồ Đào Nha vì lỗi phản ứng.

Thực tế, tiền đạo 39 tuổi đã có một trận đấu thất vọng, đặc biệt khi anh dành phần lớn trận đấu để phàn nàn với các quyết định của trọng tài.

Bồ Đào Nha tiến vào vòng 16 đội với tư cách là đội đứng đầu bảng F, họ sẽ đối đầu với Slovenia tại Frankfurt vào rạng sáng ngày 2/7.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud