1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ronaldo và những thành tích 'đáng quên' trước Al Hilal

Gnoud

Cú đúp đầy ấn tượng của Cristiano Ronaldo đã giúp Al-Nassr đánh bại Al-Khaleej với tỷ số 3-1, qua đó giành tấm vé vào chung kết Cúp Nhà vua Ả Rập Saudi.

Đáng chú ý, đoàn quân của HLV Luis Castro sẽ phải đối mặt với một thách thức mang tên Al Hilal, đội bóng vừa hạ gục Al-Ittihad trước đó một ngày.

Ở mùa giải năm nay, Al Hilal được xem là đối thủ không đội trời chung của Ronaldo và Al-Nassr khi liên tục ngáng đường họ đến với các danh hiệu.

Không chỉ bỏ xa tận 9 điểm trên BXH Saudi Pro League, đội chủ sân Prince Faisal Bin Fahd còn khiến các cầu thủ áo vàng phải dừng chân tại bán kết Siêu Cúp Saudi.

Về phía Ronaldo, lão tướng 39 tuổi cũng không có được kết quả tốt trước Al Hilal, nếu không muốn nói là bết bát. 

Ronaldo không có thành tích tốt trước Al Hilal
Ronaldo không có thành tích tốt trước Al Hilal.

Cristiano Ronaldo vs Al Hilal

Kể từ khi chuyển đến Ả Rập vào cuối tháng 12/2022, siêu sao người Bồ Đào Nha có tổng cộng 6 lần đối đầu Al Hilal nhưng chỉ một lần giành chiến thắng, 5 trận còn lại toàn thua.

Thắng lợi duy nhất của Al-Nassr trước đối thủ là ở trận chung kết Cúp Vô địch các CLB Ả Rập, nơi Ronaldo tỏa sáng với một cú đúp và giành được danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng.

Ngoài màn trình diễn ấn tượng này ra, lão tướng 39 tuổi gần như không thể làm gì trước một Al Hilal quá hùng mạnh. Anh thậm chí còn là nguyên nhân khiến Al-Nassr bị loại khỏi Siêu cúp Saudi.

Cụ thể, Ronaldo đã có hành động thúc cùi chỏ vào người Al Bulayhi và bị truất quyền thi đấu ngay sau đó. Thi đấu thiếu người, Al-Nassr đành để đối thủ đánh bại với tỷ số chung cuộc 2-1.

Ronaldo thúc cùi chỏ vào người Al Bulayhi bên phía Al Hilal
Ronaldo thúc cùi chỏ vào người Al Bulayhi bên phía Al Hilal.

Trận đấu quan trọng 

Phía trước thầy trò Luis Castro vẫn còn 2 trận siêu kinh điển với đối thủ không đội trời chung tại Saudi Pro League và Cúp Nhà vua Ả Rập Saudi.

Với việc hết cơ hội đua vô địch giải quốc nội, mục tiêu của Al-Nassr bây giờ sẽ là đấu trường còn lại. 

Đây là cơ hội duy nhất để Ronaldo cùng đồng đội giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải, đồng thời chấm dứt chuỗi trận bết bát trước Al Hilal. Trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày 31/5 tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud