1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Roy Keane gọi tên ngôi sao tuyển Anh có thể gia nhập mọi CLB trên thế giới'

Gnoud

Roy Keane đã nêu tên ngôi sao tuyển Anh mà ông tin rằng "có thể" thi đấu cho mọi câu lạc bộ trên thế giới.

Phát biểu táo bạo này đến ở thời điểm Tam sư đang chuẩn bị cho trận bán kết Euro 2024 quan trọng gặp Hà Lan vào rạng sáng ngày 11/7.

Đoàn quân của Gareth Southgate liên tục khiến người hâm mộ thất vọng ở nhiều thời điểm trong suốt giải đấu, nhưng giờ đây họ đang đứng trước cơ hội lọt vào trận chung kết Euro lần thứ 2 liên tiếp.

Sau khi đứng đầu bảng C và lần lượt vượt qua SlovakiaThụy Sĩ ở 2 vòng knock-out đầu tiên, ĐT Anh có thể chạm trán Tây Ban Nha ở trận đấu cuối cùng nếu họ vượt qua thử thách mang tên Hà Lan tại bán kết.

Ở trận tứ kết gặp Thụy Sĩ, màn trình diễn của Bukayo Saka đã mang lại ấn tượng mạnh mẽ khi anh ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức, trước khi thực hiện thành công quả phạt đền trong loạt sút luân lưu.

Bukayo Saka thực hiện thành công lượt sút luân lưu trước Thụy Sĩ.
Bukayo Saka thực hiện thành công lượt sút luân lưu trước Thụy Sĩ.

Và huyền thoại của Man United, Roy Keane đã ca ngợi tài năng của cầu thủ 22 tuổi này, người bị đẩy xuống vị trí hậu vệ trái ở trận đấu vừa qua.

"Bukayo Saka có thể thi đấu cho mọi đội bóng trên thế giới, tất nhiên là khi cậu ấy ở đỉnh cao phong độ," Keane phát biểu trên sóng Stick to Football.

"Chúng ta hay nói về Jude Bellingham và tất cả những điều này... Saka đã thi đấu rất nhiều trận kể từ khi còn là một cậu bé, phải không?

Có rất nhiều đòi hỏi ở Arsenal để trở thành cầu thủ chủ chốt từ tuần này sang tuần khác, điều này không hề dễ dàng khi bạn là một cầu thủ tấn công."

Roy Keane tin rằng Saka có thể thi đấu cho mọi CLB trên thế giới.
Roy Keane tin rằng Saka có thể thi đấu cho mọi CLB trên thế giới.q

Cựu đồng đội của Keane, Gary Neville bổ sung: "Tôi nghĩ rất khó để trở thành cầu thủ được mọi người yêu thích, và tôi nghĩ Saka đã đạt được điều đó.

Tôi không nghĩ có người hâm mộ nào trong nước nói rằng 'Tôi không chắc về Saka'. Cậu ấy thật đáng yêu, cả về con người lẫn cách cậu ấy thi đấu."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud