1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Roy Keane lại chỉ trích Bruno Fernandes vì hay than vãn

Dau Archie

Với tư cách là đội trưởng của Manchester United, Roy Keane không bao giờ có thể bị buộc tội vì đã không cống hiến hết mình cho đội bóng.

Sự công hiến, làm việc không ngừng nghỉ và khao khát chiến thắng đã giúp Roy Keane trở thành một trong những đội trưởng vĩ đại nhất mọi thời đại của Man United, ngang hàng với Sir Bobby Charlton và Bryan Robson.

Nhưng ông không mấy ấn tượng với đội trưởng hiện tại của đội bóng, ông cho rằng Bruno Fernandes đang khiến đội bóng phải trả giá bằng cảm xúc thất thường của mình.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha được bổ nhiệm làm đội trưởng vào mùa hè năm ngoái sau khi Erik ten Hag quyết định tước băng thủ quân của hậu vệ Harry Maguire.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes không được lòng Roy Keane.

Cựu HLV Ajax khẳng định Fernandes là người lý tưởng cho vai trò này, nhưng dưới sự lãnh đạo của anh, Quỷ đỏ đã phải trải qua một trong những mùa giải tồi tệ nhất của kỷ nguyên hiện đại.

Man United phải chịu 14 thất bại sau 30 trận, một con số kỷ lục ở giai đoạn này của mùa giải, và bị loại khỏi Champions League và Carabao Cup.

Tính cách hay than vãn với các trọng tài của Bruno Fernandes, khiến nhiều người nghi ngờ về sự phù hợp của anh với vai trò đội trưởng.

Roy Keane cho rằng Fernandes đang khiến Quỷ đỏ phải trả giá bằng lối chơi thiếu kỷ luật. Ông nói: "Nếu bạn xem anh ấy ở cấp độ đội tuyển, anh ấy cũng làm điều tương tự (đi loanh quanh trọng tài).

Một cầu thủ ngoài làm tất cả những điều đó mà vẫn tạo ra hiệu quả, bạn gần như sẽ tha thứ cho anh ấy. Nhưng nếu đội đang gặp khó khăn và bạn luôn than vãn, thì thực sự không hay.

Khi nhìn lại sự nghiệp của anh ấy, anh ấy đã như vậy ở mọi đội bóng,ó là một đặc điểm tính cách.

Điều đó không thể hiện anh ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm. Bruno sẽ thoát khỏi sự chỉ trích nếu Man United thắng nhiều trận hơn và anh ấy tạo ra những điều kỳ diệu cho đội."

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes hay phàn nàn với trọng tài.

Erik ten Hag đã đưa Man United cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League mùa trước và thành công tại Carabao Cup, danh hiệu đầu tiên của câu lạc bộ kể từ năm 2017.

Keane nói thêm: "Có vẻ như tất cả họ đều đang cố gắng hết sức. Năm ngoái, chúng tôi đã khen ngợi họ khi giành chiến thắng trong trận chung kết Carabao Cup, nhưng sau đó họ lại thua ở một trận chung kết khác là FA Cup.

Họ trông giống như đang cố hoàn thành các trận đấu tốt nhất có thể, và mùa giải này cũng sẽ như vậy. Họ chỉ có thể giành được FA Cup."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie