1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rudiger bất ngờ báo tin mừng, Real Madrid phấn khích tột độ

Jason Todd

Antonio Rudiger đã gặp chấn thương gân khoeo sau tình huống va chạm với Mason Greenwood trong chiến thắng trước Getafe vào đầu tháng 02.

Kể từ đó cho đến nay, trung vệ người Đức đã phải liên tục vắng mặt trong các trận đấu lần lượt với Atletico Madrid, Girona, RB Leipzig và Rayo Vallecano.

Trước đó, Rudiger từng góp mặt trong danh sách triệu tập cho trận đấu với Girona, nhưng cuối cùng trung vệ 30 tuổi này vẫn phải chấp nhận bị gạch tên và kéo dài thời gian ngồi ngoài vì chấn thương ở đùi.

Rudiger gặp chấn thương gân khoeo trong chiến thắng trước Getafe.
Rudiger gặp chấn thương gân khoeo trong chiến thắng trước Getafe.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ AS, Rudiger nhiều khả năng có thể trở lại trong trận đấu sắp tới của Real Madrid với Sevilla vào cuối tuần này nếu quá trình hồi phục diễn ra đúng như dự kiến ban đầu.

Thực tế, việc cầu thủ 30 tuổi vắng mặt trong vài trận đấu qua đã khiến HLV Ancelotti không khỏi đau đầu trong các quyết định sắp xếp đội hình. Thậm chí, không riêng Tchouameni, cả Carvajal cũng phải ra sân ở vị trí trung vệ trong một số trận đấu mang tính bước ngoặt thời gian qua.

Vì vậy, thông tin Rudiger góp mặt trở lại trong đội hình của Real Madrid chắc chắn là một thông tin rất tích cực với cả chiến lược gia người Ý và người hâm mộ vào lúc này, đặc biệt khi Carvajal và Camavinga sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo vì vấn đề thẻ phạt.

Rudiger nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận đấu với Sevilla vào cuối tuần này.
Rudiger nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận đấu với Sevilla vào cuối tuần này.

Về phía CLB, dù chỉ có trận hòa thất vọng trước Rayo Vallecano, Real Madrid vẫn nới rộng khoảng cách với Girona lên thành 6 điểm trên BXH khi đội bóng đến từ Catalan nhận thất bại trước Bilbao ở trận đấu muộn vào rạng sáng nay.

Ở đấu trường Champions League, HLV Ancelotti cùng các học trò cũng nắm trong tay lợi thế nho nhỏ sau chiến thắng ở trận lượt đi Vòng 16 trước RB Leipzig trên đất Đức.

Hãy cùng chờ xem liệu Rudiger có thể trở lại trong trận đấu cuối tuần này hay không! Trước mắt Real Madrid giờ đây sẽ là cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà vào ngày 26/02. Sau đó, Los Blancos sẽ bắt đầu tháng 3 bằng cuộc chạm trán với Valencia vào ngày 03/03, trước khi bước vào trận lượt về Vòng 16 Champions League với Leipzig sau đó 4 ngày.  

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd