1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rudiger có kịp ra sân trong trận gặp Đan mạch?

Gnoud

Rudiger đã gặp chấn thương đùi vào cuối trận đấu giữa Đức và Thụy Sĩ. Anh hiện đang trải qua quá trình hồi phục riêng để có thể kịp trở lại cho trận đấu quan trọng trước Đan Mạch vào ngày 30/6.

Trung vệ của Real Madrid có thể bỏ lỡ buổi tập đầu tiên cùng đồng đội, nhưng việc anh có vắng mặt trong trận đấu với Đan Mạch hay không vẫn còn là một dấu hỏi.

Rudiger gặp chấn thương trong trận đấu với Thụy Sĩ.
Rudiger gặp chấn thương trong trận đấu với Thụy Sĩ.

Cập nhật chấn thương của Antonio Rudiger

Đội ngũ y tế của Liên đoàn Bóng đá Đức hy vọng có thể đưa Rudiger trở lại tập luyện muộn nhất trong ngày hôm nay (28/6). Một hai ngày tới là thời điểm quan trọng để họ đưa ra quyết định về tình trạng của anh.

Đáng chú ý, giám đốc thể thao của ĐT Đức, Rudi Voller vẫn lạc quan về việc Rudiger sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát của HLV Julian Nagelsmann.

"Cậu ấy đã có một buổi chạy ngắn vào sáng ngày hôm nay. Chúng tôi đang chờ đợi từng ngày," lời phát biểu của Voller được trích dẫn bởi Mundo Deportivo.

"Cuối cùng, Antonio và đội ngũ y tế phải cùng nhau quyết định. Hiện tại vẫn còn quá sớm để khẳng định điều gì đó. Nhưng như tôi đã nói, cậu ấy đã có một buổi chạy tốt vào sáng nay."

Một điều không thể bàn cãi, Rudiger đang là mảnh ghép cực kỳ quan trọng của Nagelsmann, đặc biệt trong bối cảnh trung vệ Jonathan Tah không thể tham gia trận gặp Đan Mạch vì bị treo giò.

Hiện tại, Nico Schlotterbeck được chọn để thay thế Tah, nhưng nếu Rudiger không kịp hồi phục, Nagelsmann có thể phải chọn giữa Waldemar Anton hoặc Robin Koch, 2 trung vệ còn lại của ĐT Đức.

Jonathan Tah sẽ được sử dụng nếu Rudiger không thể ra sân.
Jonathan Tah sẽ được sử dụng nếu Rudiger không thể ra sân.

Ở vòng bảng, Cỗ xe tăng Đức giành 2 chiến thắng lần lượt trước ScotlandHungary, qua đó sớm giành tấm vé đi tiếp trước khi cầm hòa Thụy Sĩ ở lượt trận cuối cùng.

Đáng chú ý, ở trận gặp Thụy Sĩ, đoàn quân của HLV Nagelsmann tung ra 18 cú sút nhưng chỉ 3 trong số đó đi trúng đích và 1 bàn thắng được tạo ra.

Đây chắc chắn là điều mà ĐT Đức cần phải cải thiện nếu muốn lên ngôi vô địch châu Âu ngay trên đất nước của mình.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud