1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Rudiger 'hạ thấp' Haaland trước cuộc tiếp đón Man City

Jason Todd

Manchester City sẽ hành quân đến Bernabeu vào rạng sáng mai trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Real Madrid.

Đoàn quân của Pep Guardiola luôn là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, nhưng Real Madrid chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Vì vậy, cuộc đụng độ ngày mai chắc chắn là trận đấu quan trọng bậc nhất của Los Blancos. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha rất muốn tạo ra lợi thế trước trận lượt về ở Etihad.

Đại diện Real Madrid trong buổi họp báo trước trận đấu, Antonio Rudiger tỏ ra rất tự tin và sẵn sàng đối đầu với các thách thức.

Khi được hỏi liệu Haaland có phải là chướng ngại khó nhất từng phải đối mặt hay không, Rudiger liền bác bỏ nhận định này.

"Haaland là đối thủ khó nhằn nhất ư? Một câu hỏi nhàm chán. Haaland chắc chắn là một trong số họ, nhưng tôi sẽ chọn Aguero là thách thức lớn nhất sự nghiệp."

Rudiger cho rằng Haaland chưa phải là đối thủ khó nhằn nhất trong sự nghiệp.
Rudiger cho rằng Haaland chưa phải là đối thủ khó nhằn nhất trong sự nghiệp.

Về cuộc đụng độ mùa trước

Rudiger đã thi đấu rất xuất sắc để kiềm chân Haaland ở trận bán kết lượt đi mùa trước. Thế nhưng, trung vệ người Đức lại ngồi dự bị trong trận lượt về, và kết quả là Real Madrid bị loại với thất bại chung cuộc 1-5.

"Cả đội đã chơi hay ở trận lượt đi. Tất cả mọi người đều làm rất tốt trong việc phong tỏa và khiến Haaland không có nhiều bóng để chơi." - Rudiger trả lời.

"Trong trận đấu sau đó, tôi không thi đấu. Nhưng Ancelotti không cần phải xin lỗi. Ông ấy có kế hoạch của mình, và với tư cách là cầu thủ, tôi phải chấp nhận điều đó."

Rudiger đùa rằng Ancelotti không cần xin lỗi vì cho mình ngồi dự bị ở trận lượt về năm ngoái.
Rudiger đùa rằng Ancelotti không cần xin lỗi vì cho mình ngồi dự bị ở trận lượt về năm ngoái.

Trận đấu ngày mai

Quay trở lại cuộc đại chiến trước mắt, Rudiger nói thêm về kế hoạch của Real Madrid vào ngày mai.

"Kế hoạch sẽ giống như năm ngoái, cố gắng kiểm soát những cầu thủ nguy hiểm và khó đoán như De Bruyne, Foden hay Haaland."

Chia sẻ về người sẽ đá cặp với mình, trung vệ người Đức nói thêm: "Ai thi đấu cùng tôi sẽ do HLV quyết định. Nacho là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và Tchouameni cũng đang làm rất tốt. Thật khó để lựa chọn."

Cựu sao Chelsea sau đó cũng lịch sự từ chối bình luận về trận đấu gần đây giữa Man City vs Arsenal: "Tôi không xem trận đấu đó. Vì vậy tôi không thể nói nhiều về những gì mình không rõ."

Rudiger không đặt nặng vấn đề sẽ đá cặp cùng ai.
Rudiger không đặt nặng vấn đề sẽ đá cặp cùng ai.

Về Bellingham

Cuối cùng, trung vệ người Đức hết lời ngợi khen Jude Bellingham, cũng như thừa nhận “choáng ngợp” khi được thi đấu cùng tiền vệ người Anh.

"Lúc đầu tôi hơi ngạc nhiên vì không biết rõ về cậu ấy. Nhưng chúa ơi, cậu ấy thật sự khác biệt, cứ như không phải một chàng trai tuổi đôi mươi vậy. Thậm chí đến giờ cậu ấy còn làm tôi ngạc nhiên nhiều hơn.

Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành một thủ lĩnh vì đã quá trưởng thành ở độ tuổi của mình." - Rudiger chia sẻ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd