1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Rưng rưng nước mắt' trước phản ứng của sao Real sau khi vô địch C1

David Nguyen

Sau khi Real Madrid lên ngôi tại cúp C1 châu Âu lần thứ 15, Jude Bellingham đã có phát biểu đầy xúc động về tậm trạng của bản thân.

Cụ thể, ngôi sao người Anh gọi chiến thắng tại sân vận động Wembley là đêm tuyệt nhất trong đời.

Bellingham trở thành nhà vô địch Champions League ở tuổi 20, khi “Los Blancos” đánh bại Dortmund 2-0 trong trận đấu cuối cùng của sân chơi danh giá nhất lục địa già.

Đại diện đến từ nước Đức đã tạo ra được những cơ hội ăn bàn tốt hơn, nhưng Real Madrid đã chứng tỏ vì sao họ là câu lạc bộ vĩ nhất giải đấu này.

Đoàn quân Carlo Ancelotti cuối cùng vẫn giành được danh hiệu Champions League lần thứ 15, nối dài kỷ lục tại đấu trường số 1 châu Âu cấp câu lạc bộ.

Real Madrid chính thức vô địch Champions League lần thứ 15 trong lịch sử
Real Madrid chính thức vô địch Champions League lần thứ 15 trong lịch sử.

Chiến thắng này là một điểm nhấn cho mùa giải ra mắt tuyệt vời của Bellingham tại Madrid. Chàng trai sinh năm 2003 đã ghi được 23 bàn thắng trên mọi mặt trận và cùng Los Blancos vô địch La Liga.

Khi được hỏi về cảm giác khi trở thành nhà vô địch Champions League, Bellingham đã rất xúc động chia sẻ: 

"Tôi luôn mơ ước được thi đấu ở những trận cầu như thế này. Bạn trải qua cuộc sống khó khăn và có rất nhiều người nói bạn không thể làm được những điều đó. 

Thế nhưng, những ngày như hôm nay lại nhắc nhở về lý do tại sao bạn bắt đầu. Mọi thứ không phải lúc nào cũng dễ dàng và bạn tự hỏi liệu nó có đáng không. Dẫu vậy, những đêm như hôm nay chứng tỏ tất cả đều xứng đáng.

Tôi vẫn cảm thấy ổn cho đến khi đối diện với mẹ và cha của mình. Họ là những người đã đồng hành với tôi qua những chuyến đi vào ban đêm và cuối tuần để đưa tôi đến các trận đấu.

Bellingham đã lên ngôi tại Champions League ở độ tuổi 20
Bellingham đã lên ngôi tại Champions League ở độ tuổi 20.

Em trai của tôi cũng ở đó và tôi đang cố gắng trở thành một tấm gương cho nó. Cảm xúc lúc này là không thể diễn tả bằng lời. Đây là buổi tối tuyệt nhất trong cuộc đời tôi."

Hãy cùng chờ xem liệu Jude Bellingham có thể duy trì phong độ đỉnh cao ở mùa giải tới để giúp Real Madrid tiếp tục ngự trị trên đỉnh châu Âu hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen