1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Sa thải HLV Mourinho, AS Roma tìm đến biểu tượng một thời của đội bóng

Gnoud

Sau khi nói lời chia tay với HLV Mourinho, AS Roma ngay lập tức bổ nhiệm Daniele De Rossi ngồi vào chiếc ghế nóng của câu lạc bộ.

Daniele De Rossi
AS Roma chính thức bổ nhiệm Daniele De Rossi làm HLV trưởng.

Cách đây ít giờ, Roma đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho sau những màn trình diễn tệ hại mà chiến lược gia người Bồ mang đến ở mùa giải hiện tại.

Không lâu sau đó, Giallorossi đưa ra thông báo về việc bổ nhiệm người cũ trở thành HLV trưởng của đội bóng, Tuyên bố trên trang chủ cá nhân cho biết:

“AS Roma vui mừng thông báo rằng Daniele De Rossi đã được bổ nhiệm làm Tân HLV trưởng của đội một cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2024.

Chào mừng ngày trở về, Daniele!”

Thời hạn hợp đồng giữa cựu tiền vệ người người Ý và đội chủ sân Olimpico sẽ có hiệu lực đến tháng 6/2024 kèm tùy chọn gia hạn. 

Daniele De Rossi 1.
Thời hạn hợp đồng của De Rossi có thời hạn đến hết mùa giải 2023/24.

De Rossi là biểu tượng một thời của AS Roma. Sau 18 năm gắn bó, anh trở thành cầu thủ ra sân nhiều thứ hai trong lịch sử CLB với 616 trận, cùng với đó là 63 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Ngoài ra, De Rossi còn giúp đội bóng Ý giành Cúp quốc gia Italia trong 2 mùa giải liên tiếp (2006/07 và 2007/08) và nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A năm 2009.

Về kinh nghiệm huấn luyện, anh từng có khoảng thời gian dẫn dắt SPAL tại Serie B nhưng bị sa thải chỉ 4 tháng sau đó khi để SPAL rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH.

Daniele De Rossi 2
De Rossie sẽ thay thế Mourinho ngồi vào ghế nóng của AS Roma.

Chia sẻ cảm xúc trong ngày trọng đại, De Rossi cho biết: “Tôi xin cảm ơn gia đình Friedkin đã tin tưởng bổ nhiệm tôi vào vị trí HLV trưởng của Roma. 

Về phần mình, tôi không biết làm gì khác ngoài cống hiến tất cả những gì mình có để đối mặt với những thử thách đang chờ đợi chúng tôi, từ giờ cho đến cuối mùa giải.

"Sự phấn khích khi được ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB thật không thể nào diễn tả bằng lời được.

"Mọi người đều hiểu rõ Roma có ý nghĩa với tôi như thế nào. Tuy nhiên, công việc là điều mà chúng ta cần phải ưu tiên hàng đầu. 

"Chúng tôi không có thời gian hay lựa chọn nào khác ngoài việc cạnh tranh, chiến đấu hết mình vì mục tiêu của đội bóng và cố gắng đạt được chúng.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud