1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sa thải Pochettino, Chelsea tính bổ nhiệm 'Vua săn cúp' của Châu Âu

David Nguyen

Theo các nguồn tin mới nhất, huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Mauricio Pochettino, nhiều khả năng sẽ bị thay thế bởi Hansi Flick vào cuối mùa giải.

Pochettino hiện phải đối mặt với áp lực lớn tại Stamford Bridge và tương lai của ông đang bị đặt dấu hỏi, khi ban lãnh đạo Chelsea sẽ tiến hành một cuộc đánh giá về mùa giải đầu tiên ông dẫn dắt.

Việc giành được vị trí dự cúp Châu Âu sẽ là yếu tố quan trọng đối với chiếc ghế của thuyền trưởng người Argentina.

Hiện tại, đội bóng phía Tây London đứng thứ tám trên bảng xếp hạng Premier League, khi Ngoại hạng Anh chỉ còn bốn trận đấu nữa là khép lại

Tuần trước, đã có thông tin cho rằng cựu HLV Bayern Munich, Hansi Flick, là một trong ba ứng cử viên thay thế Pochettino trở thành huấn luyện viên trưởng mới của Chelsea. 

Pochettino và Flick
Chelsea tính bổ nhiệm Hansi Flick thay thế Mauricio Pochettino.

Ngoài ra, The Blues cũng nhắm tới Roberto De Zerbi của BrightonRuben Amorim của Sporting. Mặc dù xuất hiện các tin đồn về việc Chelsea gặp gỡ với Amorim, người được liên kết với LiverpoolWest Ham, đã bị phủ nhận.

Hiện nay, theo các báo cáo từ Đức, Flick đã trở thành ứng cử viên nặng ký nhất để thay thế Pochettino.

Cựu HLV tuyển Đức cũng rất háo hức được dẫn dắt một câu lạc bộ hàng đầu thuộc "Big 6" của Premier League. 

Trong quá khứ, ông từng có cuộc đàm phán với Tottenham ở giai đoạn từ năm 2021 đến 2023 lúc đang dắt đội tuyển Đức.

Vị chiến lược gia 59 tuổi này cũng được liên kết mạnh mẽ với công việc tại Chelsea vào năm 2021, khi Frank Lampard bị sa thải. Tuy nhiên, những người đứng đầu câu lạc bộ phía Tây London đã quyết định chọn Thomas Tuchel.

Flick đang cầm chai nước
Hansi Flick lọt vào tầm ngắm của ban lãnh đạo Chelsea.

Hansi Flick giúp Bayern Munich giành cú ăn ba ở mùa giải 2019/2020. Ông đã dẫn dắt Gã khổng lồ xứ Bavaria vô địch Bundesliga, Champions League và DFB-Pokal.

Ngoài ra, ông cũng đưa Hùm Xám tới chiến thắng tại FIFA Club World Cup và Siêu Cúp Châu Âu, cùng với việc đoạt danh hiệu Bundesliga lần thứ hai trong mùa giải 2020/2021.

Flick đã được vinh danh là Nam huấn luyện viên UEFA xuất sắc nhất mùa giải 2019/2020. Không những vậy, cựu thuyền trưởng Bayern cũng ẵm luôn giải thưởng Nhà quản lý bóng đá Đức và huấn luyện viên xuất sắc nhất của Bundesliga.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen