1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sa thải Ten Hag là kế hoạch giúp Man United vô địch FA Cup?

Jason Todd

Ten Hag sẽ chính thức rời Old Trafford sau chung kết FA Cup với Man City bất chấp mọi kết quả, theo The Guardian và nhiều nguồn tin.

Quyết định này đã khiến rất nhiều CĐV phẫn nộ. Đặc biệt khi The Athletic cho biết Man United đã lên kế hoạch dự phòng hoặc liên hệ với các HLV khác trước trận chung kết FA Cup.

Nếu các thông tin trên chính xác, cuộc chạm trán với Man City ở Wembley sẽ là cơ hội cuối cùng để Ten Hag ghi dấu ấn trước khi tạm biệt Man United.

Theo The Guardian, Ten Hag sẽ rời đi sau trận chung kết FA Cup.
Theo The Guardian, Ten Hag sẽ rời đi sau trận chung kết FA Cup.

Đáng chú ý, hành trình của ông thầy người Hà Lan có rất nhiều điểm tương đồng với Van Gaal. Và các CĐV tin rằng đây là tín hiệu tốt giúp Man United bước vào trận chung kết với tinh thần tự tin nhất.

Ten Hag và Van Gaal đều là người Hà Lan, cũng như từng làm việc ở Bayern Munich với Ajax. Hơn nữa, cả hai chuyển đến Old Trafford cùng năm diễn ra World Cup, lần lượt vào 2014 và 2022.

Hai chiến lược gia người Hà Lan cùng có khởi đầu không quá thuận lợi ở Man United trước các đội liên quan đến chim chóc. Trong khi Van Gaal để Swansea đánh bại 2-1, thì Ten Hag lại thất bại với tỷ số tương tự trước Brighton.

Không những thế, Ten Hag và Van Gaal đều gặp vấn đề với những cầu thủ khoác áo số 7 hàng đầu thế giới là Di MariaRonaldo

Ten Hag và Van Gaal có rất nhiều điểm tương đồng.
Ten Hag và Van Gaal có rất nhiều điểm tương đồng.

Man United dưới sự dẫn dắt của cả hai còn kết thúc mùa giải đầu tiên trong top 4 và giành vé tham dự Champions League. Thế nhưng lại sớm dừng bước ở giai đoạn vòng bảng và nằm ngoài top 4 chỉ sau đó 1 mùa.

Quan trọng nhất là Van Gaal rời đi sau khi giúp Man United đánh bại Crystal Palace 2-1 ở chung kết FA Cup. Và với những điểm trùng hợp trên, người hâm mộ Man United hoàn toàn có lý do để tin vào 1 kết quả tích cực trong trận đấu đêm nay.

Dù vậy nên nhớ Man United dưới thời Ten Hag đang trải qua chuỗi 3 thất bại liên tục trước Man City, đặc biệt là kết quả 1-2 ở chung kết FA Cup mùa giải năm ngoái. 

Hãy cùng chờ xem liệu chuỗi thua trận derby Manchester của ông thầy người Hà Lan sẽ bị kéo lên con số 4 hay đứt mạch vào đêm nay! Nếu có thể giành chức vô địch FA Cup, Ten Hag chắc chắn sẽ khiến INEOS và Jim Ratcliffe phải có cái nhìn khác về mình.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd