1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Salah cãi nhau với HLV Klopp khi vào sân từ băng ghế dự bị

Dau Archie

Jurgen Klopp đã có màn tranh cãi gay gắt với Mohamed Salah, trước khi siêu sao Ai Cập vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 2-2 với West Ham.

Salah đã bị loại khỏi đội hình xuất phát của Liverpool sau phong độ kém cỏi ở trận thua Everton hồi giữa tuần, Darwin Nunez cũng ngồi dự bị.

Bộ đôi này được tung vào sân khi đoàn quân của Klopp đang tìm kiếm một chiến thắng tại sân vận động London.

Tuy nhiên, Salah đã gây chú ý trước cả khi anh vào sân. Anh được bắt gặp đang tranh cãi với Klopp trên đường biên, Nunez can thiệp để cố gắng trấn an người đồng đội.

Salah tranh cãi với Klopp
Salah tranh cãi với Klopp trước khi vào sân.

Sau trận derby Merseyside hồi giữa tuần, huyền thoại Lữ đoàn đỏ Jamie Carragher đã đặt ra dấu hỏi về tương lai của Salah. Ông tuyên bố người Ai Cập đã "đi xa" trong những tuần gần đây.

Carragher nói trên Sky Sports: "Có một vấn đề cần thảo luận cho HLV mới về tương lai của Mo Salah. Anh ấy chỉ còn một năm trong hợp đồng với Liverpool.

Anh ấy chỉ là cái bóng của chính mình trong phần lớn mùa giải này, nhưng đặc biệt là kể từ khi trở lại sau chấn thương."

Mohamed Salah và Darwin Nunez
Mohamed Salah và Darwin Nunez vào sân từ băng ghế dự bị,

Cuộc cãi vã mới nhất với Klopp sẽ chỉ đặt thêm nghi vấn về tương lai của anh tại Anfield.

Với việc Arne Slot sắp trở thành huấn luyện viên mới, có rất nhiều suy đoán rằng Salah có thể tìm thử thách mới khi Klopp ra đi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie