1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mohamed Salah - 'mảnh ghép' hoàn hảo cho Barca

Yên Trang

Mohamed Salah hiện đang phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở Liverpool khi anh chỉ còn 1 năm trong hợp đồng tại Anfield.

Huyền thoại của Barcelona, ​​Andres Iniesta đã tuyên bố rằng Salah có thể là một bản hợp đồng trong mơ cho Blaugrana khi là một trong những cầu thủ hay nhất Premier League những năm gần đây.

Salah.
Andres Iniesta nói rằng Salah là bản hợp đồng trong mơ của Barca.

Kể từ khi chuyển đến Liverpool vào năm 2017, ngôi sao người Ai Cập đã thể hiện một phong độ phi thường. Anh ghi được 211 bàn thắng và thực hiện 89 đường kiến ​​tạo sau 349 lần ra sân cho đội bóng vùng Merseysiders.

Chân sút 31 tuổi thường xuyên được liên kết với nhiều tên tuổi lớn như Real Madrid hay các đội bóng đến từ Saudi Pro League, nhưng vẫn trung thành ở lại Premier League. 

Bản thân tiền đạo này cũng đã ám chỉ vào năm 2020 rằng anh rất sẵn lòng chuyển đến đội chủ sân Camp Nou.

"Tôi nghĩ Real Madrid và Barcelona là 2 CLB hàng đầu thế giới. Ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng hiện tại tôi đang tập trung vào việc giành chức vô địch Premier League và Champions League một lần nữa cùng Liverpool."

Quả thực, Barca đã hứa với Salah vào mùa Hè 2022 khi ban lãnh đạo xứ Catalan nói với tiền đạo này rằng anh có thể gia nhập đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa giải tiếp theo, khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn.

Salah chống nạnh.
Barca từng có cơ hội ký hợp đồng với Salah vào năm 2022.

 Cuối cùng, lời hứa đó không đủ thuyết phục và anh đã ký hợp đồng mới với Liverpool.

Giờ đây, ​​Andres Iniesta đã chia sẻ sự tiếc nuối của mình khi đội chủ sân Camp Nou không thể có được sự phục vụ của Salah.

Phát biểu trên podcast Vamos La Liga, ông nhấn mạnh:

“Việc ký hợp đồng với Mohamed Salah sẽ là một thỏa thuận đặc biệt đối với Barcelona.”

Mohamed Salah không chỉ có khả năng ghi bàn mà còn là một tay kiến tạo đẳng cấp. Anh có thể làm chao đảo hàng phòng ngự của đối phương bằng tốc độ vô đối của mình. 

Tuy nhiên, việc chuyển đến Barca là điều không thể xảy ra vì Blaugrana chuẩn bị bắt đầu một chương mới dưới thời Hansi Flick.  

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang